[TRANS] Nhật ký của Seung-chan:”Hong Kong, Hong Kong, King Kong, Hong Kong” (9.12.2012)



Đây là Hongkong!!!
Đã là lần thứ 3 chúng tôi đến Hồng Kông vào năm nay rồi.
Ban đầu chỉ là biểu diễn 1 hôm thôi…nhưng sau cùng đã thêm vào 2 ngày nữa vậy nên chúng tôi sẽ biểu diễn 3 ngày liền.
Rất tuyệt đúng không?
Mọi người đều đến Hong Kong để mua sắm vì ở đây có rất nhiều các cửa hàng cửa hiệu bán rất nhiều đồ.
Đó đây, mọi người đều mang những túi giấy.
Và họ đứng xếp hàng trước cửa hàng của Chanel và Gucci..
Tôi cũng muốn đi mua sắm ….nhưng tôi đã tiêu rất nhiều tiền khi ở Vegas và Los Angeles rồi…
Tôi không muốn mẹ tôi phải buồn vì tôi là một đứa con ngoan mà…wwwwwww
Hôm nay đã có cả những diễn viên nổi tiếng đến xem buổi biểu diễn của chúng tôi!
Tôi rất rất mong đợi nó!!!
Tôi sẽ cố hết sức mình như tôi vẫn thường làm!
Cố lên nào mọi người!!

 

Source: @hmilbori (Japanese-Korean), @ShimpLJY (Korean-English) , via BBU
V-trans: Ceka @ VietnamBIGBANG
Do not re-post. You can only share. Thank you!

Leave a Reply

