[TRANS] Nhật ký của Seung-chan : “Trời đang lạnh nhưng cũng đang rất ấm” (7.12.2012)


Bây giờ đang là mùa đông…
Chắc chắn là mùa đông..
Khi tôi bắt đầu viết nhật ký thì trời vẫn còn rất nóng..nhưng bây giờ đã là mùa đông vừa lạnh vừa gió…
Điều đó có nghĩa là, Bạn, người đang đọc nhật ký của tôi, và tôi đã cùng trải qua mùa hè nóng nực và mùa đông lạnh cóng…
Buổi biểu diễn live tại Tokyo Dome mà tôi mong chờ đã rất thành công.
Tôi sẽ lưu giữ những kỷ niệm này, và sẽ xóa bỏ hết những kỷ niệm buồn chán và không mấy hay ho đi. Khi nhớ về những kỷ niệm này, tôi sẽ như được nạp thêm năng lượng….
Gửi tới Nhật Bản,nơi mà tôi luôn luôn rất biết ơn…Bây giờ tôi đang ở Hồng Kông..Tôi đã rất quen với việc….bay đi bay lại đó đây..^^
Ở Hồng Kông, chúng tôi sẽ tổ chức concerts 3 ngày liên tiếp. Tôi cần phải tiếp nạp cho bản thân để chánh bị mệt mỏi…
Tôi cũng đang rất mong đợi người hâm mộ ở đây… ^___^
Hình như hôm nay tại Nhật Bản lại có động đất đúng không?…
Mọi người đều ổn cả chứ???
Tôi đang rất lo….
Hy vọng không có chuyện gì xấu xảy ra….

 

Source: @0401rurutic on twitter via BBU
V-trans: Ceka @ VietnamBIGBANG
Do not re-post. You can only share. Thank you!

Leave a Reply

