[TRANS] Nhật ký của Seung-chan : Tôi đã trở lại!! ^^ (5.12.2012)


Chào buổi tối,Tokyo!
Các bạn thế nào?? Tokyo của tôi!! Bạn vẫn đẹp vẫn rất đẹp!!!
Và cũng sắp đến Giáng Sinh rồi, trên đường sáng rực đèn, làm ai ai cũng thấy rất phấn khởi^^
Ngày mai sẽ là mục đích của tôi, buổi diễn live tại Tokyo Dome.
4 năm trước, tại JCB Hall ở cạnh Tokyo Dome, chúng tôi đã biểu diễn trước 2000 khán giả. Và cũng đúng ngày hôm đó…X Japan đã tổ chức concert tại Dome.
Lúc ấy chúng tôi nghĩ, một ngày nào đó chúng tôi cũng sẽ có thể làm như vậy!! Chắc chắn đó!!
Lời tuyên bố đã được nói ra lúc đó, và bây giờ thì chúng tôi sẽ thực hiện nó.
Tuyệt quá đúng không??
Ngày mai, trước mặt 55000 khán giá, chúng tôi chắc chắn sẽ đáp lại thật tốt sự mong đợi của mọi người.
Các bạn có biết tại sao không??
Vì chúng tôi thực sự thích Tokyo!!!
Ngày mai trước 55000 người.
Chúng tôi 5 thành viên của BIGBANG, cuối cùng cũng có thể nhìn thấy ước mơ của mình thành hiện thực.
Nó chắc chắn sẽ là một buổi diễn đáng nhớ.
Ngày mai, hãy cùng nhau cháy hết mình nhé!!! ^^

Source : 饺子石头剪子布X_gs , via bigbangupdates.com
Translation by : mspinkmint @ tumblr
V-trans : Ceka @ VietnamBIGBANG
Take out with full credit

Leave a Reply

