[Flashback] Bài phỏng vấn cũ về G-Dragon


GD: Tất cả lời bài hát và giai điệu đều là trải nghiệm của chính mình hoặc tôi học chúng bằng cách lắng nghe cuộc trò chuyện với người khác hay là xem phim. Khi đang yêu, từng mảng tình yêu và giai điệu buồn sẽ lóe trong tâm trí tôi. “She’s gone” là a khúc mà tôi sáng tác sau khi xem 1 bộ phim
Tất cả lời bài hát đều là kinh nghiệm của anh ấy. Nếu bạn hiểu anh ấy thì bạn sẽ hiểu điều này thôi
“Tôi nghĩ nếu tôi thẳng thắn và chỉ viết những gì tôi cảm thấy thực sự vào ca khúc, mọi người cũng có thể cảm thấy điều đó. Nếu tôi không tự trải nghiệm, tôi sẽ không bao giờ hiểu được những cảm giác ấy”

Anh ấy đã yêu trước đó nhưng mọi người lại bảo đó chỉ là “puppy love” ( tình yêu “chó con”)

“Mặc dù tôi cảm nhận tình yêu, bạn thân tôi lại luôn bảo rừng “ cậu chưa hề thử qua một tình yêu thực sự”. Tính cách của tôi âm áp, tôi sẽ không chấp nhận kiểu “quan hệ chohs vánh”
Nếu anh ấy rơi vào tình yêu, thì sẽ ảnh hưởng nhiều đến phong cách của anh ấy, và thỉnh thoảng nó sẽ ảnh hưởng đến quá trình làm việc của anh. Đó không phải là “G-Dragon” mà là một người con trai tên “Kwon Ji Yong”. Anh ấy rất thành thật khi thể hiện con người thật của mình trước chúng ta để mọi người hiểu hơn, anh ấy cũng làm thế trước rất nhiều người.

GD: Mặc dù tôi biết là ngây thơ, tôi sẽ chuẩn bị bong bóng trong xe , khi cô aayss mở cửa, sẽ thấy bong bóng bay lên. Tôi là kiểu người sẽ đặt chỗ cả quán café để dành riêng mình cô ấy ( cười). Nếu bạn gái tôi không thích khía cạnh nghệ sĩ của tôi, tôi sẽ hóa trang và đi chơi xung quanh với cô ấy. Tôi sẽ làm bất cứ điều gì cô ấy muốn tôi làm vì tôi muốn có một scandal tệ nào hay bị người khác đổi xử như kẻ ngốc. Thậm chí chu tịch Yang đã nói rằng “ cậu thực sự phải gặp người bạn tốt”

Tôi thich những cô gái bề ngoài lẫn tính cách giống như mèo. Bất cứ khi nào tôi muốn bắt lấy cô ấy., cô ấy chạy đi. Và khi tôi đứng lại thì cô ấy đến và ôm lấy tôi. Tôi thích những người đáng với sự chờ đợi của tôi và người mà tôi có thể ngững mộ cũng như kiểm soát. Tôi thích những cô gái mạnh mẽ. Khi yêu, tôi có thể nghi ngơi rất tốt.
————————–
Source: godlovesrice.tumblr.com
V-trans: diaphong@crownbigbang
Take out with full credit

Leave a Reply

