[TRANS][PHOTO] Nhật ký của Seung-chan : Suy nghĩ của tôi. Người bạn của tôi. (2.12.2012)


https://i2.wp.com/media.tumblr.com/tumblr_mef2w67qRw1ratccc.jpg

 Hôm nay tôi đã đi gặp 1 thành viên của Kara mà đã từ lâu rồi tôi chưa gặp, Hara-chan..! ^^

Khi gặp nhau chúng tôi đều đã nói, thật là hiếm khi cả 2 chúng tôi có thời gian rảnh để gặp nhau??? Hôm nay chúng tôi đã ăn tối cùng nhau, đi uống café và đã nói chuyện rất nhiều.
Hara là người bạn cùng quê với tôi, chúng tôi là bạn đã được 10 năm rồi ý…
Lúc ý chúng tôi cùng tập ở 1 chỗ và cùng chia sẻ những ước mơ….Tôi đã gặp Hara khi tôi 14 tuổi, bây giờ 10 năm đã qua rồi….Thời gian, trôi qua nhanh thật đấy….
Cứ 3 năm tôi lại gặp riêng Hara…Vì cả 2 chúng tôi đều rất bận….
“Làm thế nào mà chúng ta đã đến được tận đây?? Chúng ta thật là đáng yêu??”^^
Bây giờ, cả tôi và Hara đều đang thể hiện những khả năng của chúng tôi ở BIGBANG và KARA..
Ngay cả ở Nhật Bản, KARA cũng rất nổi tiếng!!!
Khi tôi đi đến một cửa hàng tạp hóa và thấy những đồ ăn nhanh có in hình của Hara trên đó, tôi thấy cô ấy thật dễ thương, tôi đang ghen đấy wwwwwwwww
Từ khi còn nhỏ chúng tôi đã cùng chung những ước mơ, và cùng động viên lẫn nhau.
Bây giờ khi nhìn vào hoàn cảnh của chúng tôi hiện tại…Tôi thấy thật thú vị, và tôi cũng thấy rất hạnh phúc!!! ^^
Ngày trước, Hara là một người luôn xấu hổ và ngượng nghiụ trước người lạ, nên cô ấy trở nên rất ít nói, nhưng từ khi thành 1 nghệ sỹ, cô ấy đã trở nên vui vẻ hơn! ^^
Và…Hara-chan tiến bộ rất nhanh…Ôi không wwwwwwwwww
Đã lâu chúng tôi không gặp nhau, thật là tuyệt khi lại được gặp nhau thế này…Chúng tôi đã nói chuyện không chỉ về công việc, chúng tôi đã nói rất nhiều về những chuyện riêng tư nữa…
Giữa tôi và Hara chẳng hề có bí mật nào hết…Vì Hara chính là người bạn đáng tin cậy của tôi…
Vì một cảm giác động lực mà tôi vừa nhận được từ Hara, tôi cảm thấy rằng trong tương lai tôi còn phải cố gắng hơn thế nữa….
Hara-chan, là một người ban tinh thần của tôi^^
Cũng như bây giờ, chúng tôi đều rất đang cố gắng…!!

Và từ giờ trở đi hãy ủng hộ chúng tôi nhé, Hara-chan!!

Source : 饺子石头剪子布X_gs, LSH_CHICHI via ontopofthebluehill on tumblr
V-trans : Ceka @ VietnamBIGBANG on twitter
Take out with full credit.

Leave a Reply

