[TRANS][PHOTO] Nhật ký của Seung-chan : Seung-chan ở tuổi 70??? T.T (26.11.2012)


Tôi đã đi đến bênh viện mà SOL giới thiệu cho tôi lần trước….Bác sĩ đã nói với tôi là…”Seungri san, có sao không nếu như tôi thẳng thắn nói thật với bạn…?”….”Vâng, bác sỹ cứ nói đi ạ!!”
“Cơ thể của Seungri san giống như của 1 ông già 70 tuổi vậy”…Tôi đã bị shock…và thực sự hoảng hốt…Tôi 21 tuổi mà bị nói là có cơ thể giống như người 70 tuổi…Tôi không thể tin được…
Hôm nay tôi đã lại đến bệnh viện lần nữa….Có thể là tại vì tôi đã có qua 1 số điều trị và luyện tập nên bác sĩ đã nói, “Seungri san, cơ thể của bạn đã tốt hơn rất nhiều rồi đó!!! Rất tốt!”…”Bác sỹ àh, cơ thể của tôi hôm nay thế nào?”
“Hôm nay, cơ thể của bạn giống như người 50 tuổi vậy (^O^)!!!” Tôi vui lắm…thật đó…Tôi rất vui…Trẻ ra tận 20 tuổi liền…Tuyệt vời!!! Hạnh phúc quá!!!
Hãy cứ tiếp tục đến khi cơ thể tôi thành của người 20 tuổi nhé!!! Mọi người cũng cùng tập bài tập co giãn đi nào!!
Hãy cùng nhau làm việc chăm chỉ nhé!!!!

Source: Baidu Seungri bar
E-trans : ruru るる♥ on twitter
Shared by : Trisya via BIGBANGWORLD
V-trans: Ceka @ ♛ VietnamBIGBANG ♛.
Take out with full credit.

Leave a Reply

