[TRANS][PHOTOS] Nhật ký của Seung-chan: Luffy~~~~~!!!! (23.11.2012)


 

 

Và đây là ở Osaka
Tôi lúc nào cũng nghĩ nó giống như cảm giác được về nhà vậy! Oh tôi thực sự rất thích Nhật Bản!! wwwww
Vì đã lâu rồi tôi không đến Nhật nên đã có rất nhiều fans đến đợi tôi ở sân bay. Họ đã nói “Seungchan, cảm ơn anh vì đã quay lại” nhưng các bạn đừng nói thế ^^
Hôm nay tôi đã đi đến buổi triển lãm của One Piece và thực sự là tôi đã thấy rất hạnh phúc. (^O^)
Ở đó có các nhân vật trong chuyện tranh.
Luffy !! và anh trai của Luffy, Ace và cả những hình tượng đúng cỡ thật của họ nữa!!!
Nó không phải chỉ là triển lãm không, mà còn có cả video và âm thanh nữa! Và cả ảnh 3D nữa. Tôi tưởng như mình đã vào thế giới của One Piece vậy.
Nhân vật ưa thích của tôi là SANJI!!
Tôi lúc nào cũng thấy anh ấy đẹp trai dù anh ấy có đi bất cứ nơi đâu và tôi thực sự thích anh ấy!!!
Khi rời khỏi cuộc triển lãm biểu hiện khuôn mặt tôi cứ giống y như một đứa trẻ vậy!!!

E-trans: RiceKwon on twitter, via fyeahseungri on tumblr
V-trans: Ceka @ VietnamBIGBANG
Take out with full credit.

Leave a Reply

