[PHOTO][TRANS] Nhật ký của Seung-chan: Seung-chan tại Lasvegas!!! (18.11.2012)


(Anh ấy đã viết Lasvegas bằng tiếng Anh như thế đó)
Đây là Lasvegas!! Một cuộc phưu lưu không được định trước, chúng tôi đã quyết định vào những phút cuối cùng! Đúng như mong đợi!! Vui quá!!!
Thực ra, một người quen của tôi là chủ 1 khách sạn tại Las Vegas…Anh ấy đã nói là vì sinh nhật của tôi sắp đến nên anh ấy sẽ tặng tôi căn phòng tốt nhất ở khách sạn, coi như quà sinh nhật..!!! Vì căn phòng quá tuyệt vời..tôi đã phát khóc…Cảm ơn anh nhiều lắm…Căn phòng quá tuyệt vời này thật quá quá tốt đối với tôi…Tôi đã gửi lời cảm ơn của mình tới anh ấy, nhưng chủ khách sạn nói rằng ở Vegas thì không cần phải nghiêm nhường như vậy.
So….Ittadakimacchu ~~~~~~ ^……^~~~~~~~
(TN: Ittadakimasu là một cách thể hiện lòng biết ơn, nhưng anh ấy đã viết thành Ittadakimacchu, để cho cute hơn )
Đây là một nơi mà bạn có thể kết bạn với bất kỳ ai!!!
(bằng tiếng Anh)
“How are U!?”
“Where are U from?!”
“Did U win today!!??”
Tất cả mọi người đến đây thì đều là bạn!! Vậy nên tôi đã nghĩ mình sẽ cho hết tất cả những stress đang có vào trong túi , và sẽ tận hưởng những ngày ở đây!! (^O^)/

E-trans: 0104rurutic on twitter
V-trans: Ceka @ VietnamBIGBANG
Photo source: fyeahseungri on tumblr.
Take out with full credit

Leave a Reply

