[TRANS][PHOTO] Nhật ký của Seungri : Nam Mỹ cháy bỏng!! (14.11.2012)


 Hiện giờ chúng tôi đang ở Peru, Nam Mỹ!
Các đài truyền hình ở đây đã đưa tin về chúng tôi từ hôm qua. Vì phản ứng của người hâm mộ tại đây rất rất sôi động..đương nhiên người hâm mộ từ những nước khác cũng rất ủng hộ chúng tôi…BIGBANG hiếm có cơ hội đến Nam Mỹ…nên không chỉ có những người hâm mộ từ Peru mà còn từ các nước như Argentina, Brazil, Colombia, Mexico, Venezuela mà những nước khác nữa đã đến dự concert của chúng tôi hôm nay…Nó thật giống như 1 lễ hội vậy.
Siempre son asi de apasionados? (Seungri đã viết cái này bằng tiếng Nhật) cái này trong tiếng Tây Ban Nha có nghĩa là “Các bạn có luôn luôn nồng nhiệt thế này không??…Tôi đã muốn nói thế, nên tôi đã học thuộc nhưng thực sự là tôi đã nói lắp rất nhiều…Tôi xin lỗi…
Peru thực sự là có một bầu không khi khác, một ngôn ngữ khác và cả 1 văn hóa khác biệt với những nơi mà chúng tôi đã từng đến. Thú vị lắm. Được đến một nơi hòan tòan mới mẻ như này thật tuyệt. Mọi người ở đây có biết đến chúng tôi…Tôi không thể tin được…Chúng tôi không biết là liệu bao giờ sẽ được gặp lại người hâm mộ ở đây. Tôi cảm thấy là fans đã nhìn, muốn ghi nhớ chúng tôi sâu trong trái tim và muốn cảm nhận chúng tôi nhiều hơn nữa…Tôi đã cố hết sức mình để xứng đáng với sự mong đợi của Nam Mỹ. Buổi diễn đã bắt đầu lúc 9 giờ tối. Từng người hâm mộ cũng đã cổ vũ hết sức họ. Kể cả là khi trời có hơi lạnh vì chúng tôi đã có một sân khấu ngòai trời…Chúng tôi sẽ về nhà vào ngày mai nhưng tôi không hạnh phúc tí nào, cứ nghĩ là người hâm mộ ở đây, Nam Mỹ, sẽ nhớ chúng tôi..
Gracias Peru Adios!!

Source: @ShrimpLJY @ BBU
V-trans: Ceka@ VietnamBIGBANG
Take out with full credit.

Leave a Reply

