[TRANS] Nhật ký của Seung-chan : “Cám ơn và chào tạm biệt US!” (13.12.2012)


Chuyến lưu diễn tại Mỹ đã xong rồi.
Chúng tôi cũng đã thấy được khả năng và cơ hội của mình tại US.
2012, năm nay quả là đã cho thấy rất nhiều kết quả.
Chúng tôi hình như đang tiến xa hơn và rộng hơn ở khắp mọi nơi.
Thật là may mắn khi quyết định làm âm nhạc.
Và được làm thành viên của một nhóm nhạc đáng nể đối với tôi cũng rất may mắn.
Bây giờ tôi đang ở sân bay JKF và chúng tôi sẽ bay một chuyến bay dài dài để đến diễn Live tại Peru.
Tôi sẽ quay trở lại Mỹ với một trình độ tiếng Anh lưu lóat hơn, như trình độ tiếng Nhật của tôi bây giờ vậy.
Tôi là người mà chắc chắn sẽ làm những gì mà đã đặt ra. Đó chính là Seungri!!!
Dù sao cũng cảm ơn US!!
We Are Ready to go! (Seungri đã viết câu này bằng tiếng Anh)

[Seungri đã không đính kèm ảnh tại diary lần này]

Source: @ShrimpLJY , via BBU
V-trans: Ceka@ VietnamBIGBANG
Gif source: livelaughlovevip

Take out with full credit 

Leave a Reply

