[121112] Seungchan’s Diary “ Seungchan ở New York . Ngày cuối cùng”


Hôm nay đã là ngày cuối cùng ở New York

Nơi này có những điều hấp dẫn riêng , khác với Los Angeles. Tôi cảm thấy dễ chịu khi ở đây

Tôi đã đến Times Square để cảm nhận được nhiều hơn đây là cơ hội cuối. Mặc dù là đêm, nhưng những biển hiệu đèn LED trên các tòa nhà rất nhiều và rực rõ như ban ngày vậy!!

Có rất nhiều người đến đây để du lịch. Và rất nhiều người châu Á đã nhận ra tôi… vì vậy mà tôi không cảm thấy nhát nữa….mà ngượng….

Và tôi đã xem Musical Wicked ( một vở nhạc kịch nổi tiếng ở đây).!! Điều mà tôi thực sự rất muốn làm ở Broadway này.

Wicked nghĩa là …. Nguy hiểm trong tiếng Nhật nhỉ? Dù sao thì nó được dùng theo nhiều nghĩa khác nhau. Elphaba, người được sinh ra trong màu da xanh lá…rất khéo léo khi hát…làm thế nào mà một phù thủy có thể hát tốt đến thế nhỉ, đó là điều mà chúng tôi sẽ làm sau đó!!

Bạn cùng phòng của Elphpa là Glinda! Tôi rất thích  (^O^) Tôi thích Glinda nhiều nhất

Cô ấy đã hành động kỳ quặc đối với Elphaba trong suốt vở nhạc kịch, nhưng nhân vật! thực sự rất cute! Chắc chắn Glinda đóng một vai trò quan trọng trong vở nhạc kịch!!

Tất cả khán giá rất vui! Khi Glinda xuất hiện ! Tôi muốn được giống như Glinda vậy…

Tôi muốn làm mọi người hài lòng ngay cả khi tôi không thể nổi tiếng như họ…

Có lẽ Glinda ! Tôi nghĩ cô ấy có tồn tại. Bạn có hiểu những gi tôi đang nói nếu ddi xem vở nhạc kịch này (^O^)

New York, Tôi đã rất vui !!

Giấc mơ của chúng tôi… đang trở nên lớn hơn và lớn hơn…. Trái tim của tôi đang ngập tràn….Chúc mọi người ngủ ngon

——————————

Source: ukbigbang

V-trans: diaphong@vietnambigbang

Take out with full credit

Leave a comment