[TRANS][SR] Nhật ký của Seung-chan: Chào buổi sáng, New York (10.11.2012)


New York đúng là một trung tâm thương mại!! Vì chúng tôi đã có một chuyếnbay rất dài nên khi vừa về đến khách sạn là chúng tôi đã ngủ ngay.wwwww

Chúng tôi còn có thể check-in khi đang nằm trên giường nữa đó..

Tôi cúng không biết liệu đó có phải là lý do không, nhưng tôi thấy buổi sáng ở New York rất lãng mạn^^

Hội trường nơi mà BIGBANG sẽ tổ chức concert là Prudential Center , cách khoảng 40 phút từ New Jersey. Hôm nay, tôi thực sự rất tiếc khi được biết rằng vì do có bão, nên không có cách nào vẫn chuyển dầu từ thành phố này sang thành phố khác.

Và cũng bởi bị đang có tuyết, nên cũng rất nguy hiểm, do đó, lượng dầu cho mỗi xe đều bị hạn chế cho một mức quãng đường thôi. Số fans được dự đoán sẽ đến là khoảng 10000…nhưng hình như cũng có rất nhiều bạn không thể đến được…Tôi thây hơi buồn…Dù sao tôi cũng đã cố hết sức mình cho show diễn ngày hôm nay…Còn những fans mà không thể đến thì thế nào?? Chúng tôi không thể làm gì được rồi…Có khi chúng tôi phải đến nhà họ và biểu diễn ở đó…Người hâm mộ , nếu các bạn không đến xem concert của chúng tôi hôm nay được thì hãy để lại địa chỉ nhé.

From : Baidu Seungri Bar, via godlovesrice on tumblr
V-trans: Ceka @ VietnamBIGBANG
Take out with full credit.

Leave a Reply

