[TRANS][PHOTO] Nhật ký của Seung-chan: Seungchan đã gặp Bumblebee!! ^_^ (7.11.2012)


Hôm nay tôi đã đi đến Universal Studio! Anh chàng này (Bumblebee) còn nổi tiếng hơn tôi đó. Cậu ấy không nói được nhưng vẫn rất nổi tiếng! Tôi đã nhìn thấy tận mắt! Tuyệt vời thật ! wwww Tôi đã rất xúc động lần đầu tiên khi tôi xem Transformer!!  Sau khi xem xong phim, khi đang ngồi trong ôtô tôi đã nghĩ “Xe của tôi và chiếc taxi đang đi đằng sau cũng sẽ biến hóa chứ?!!”

Oh! Tôi còn được gặp cả Iron man nữa!! Tôi muốn bộ quần áo ý quá!! Nếu có bộ quần áo đó tôi có thể đi đến Hàn Quốc, Nhật Bản, Mỹ và tất cả các nơi khác nữa, đúng không?? Tôi sẽ hỏi mẹ tôi là người ta bán bộ đồ đó ở đâu. Wwww

Tôi cũng đã thấy những nơi người ta quay phim nữa (^O^)/ Lúc đó người ta cũng đang quay phim cho CSI đó!! Diễn viên Hollywood ưa thích của tôi là De Caprio!! Tôi thích tất cả các phim của anh ấy!! Anh ấy cũng đã xuất hiện trong Inception cùng với Watanabe Ken từ Nhật Bản!! Số một trong tim tôi!!!! Âm nhạc, cốt truyện và đồ họa , tất cả đều hòan hảo!! Phần OST của Hans Zimmer cũng thật tuyệt!! Đạo diễn của bộ phim này, Christopher Nolan cũng đã cho ra mắt Batman Dark Knight Rises, và nó cũng rất thú vị! Tôi cũng muốn làm Superhero !!!! Superhero nào thì hợp với tôi nhất nhỉ??

Và từ bây giờ…Tôi sẽ luôn luôn mong chờ các bộ phim hay sẽ ra mắt. Cảm ơn, Hollywood!! Vì đã cho tất cả chúng tôi cơ hội nhìn thấy những giấc mơ của mình.

Yoroshiku ~ (^O^)/

E-trans: @0401rurutic
V-trans: Ceka @ VietnamBIGBANG
Take out with full credit.

Leave a Reply

