[TRANS][PHOTO] Nhật ký của Seung-chan : Golden state California! (3.11.2012)


Tiểu bang vàng, California.

BIGBANG đã diễn live tại Honda Center cách L.A khoảng 1 giờ đồng hồ. Beyonce, Lady Gaga, Usher, Bon Jovi!!! Rất nhiều ca sỹ nổi tiếng đã từng biểu diễn tại đây. Ảnh của họ đều được trưng bày trước các phòng chờ. Ảnh của chúng tôi cũng sẽ sớm được để ở đó, tôi nghĩ vậy!

Nhưng tôi đã làm một điều vô lý hôm nay. Tôi không hề có lời ngụy biện nào cho nó được. Đáng lẽ ra tôi không nên nói “Sunshine State” với các fans tại California.

Sunshin stage là một từ thường dùng cho Flo Rida, “California là Golden State”, một chú tài xế đã nói với tôi như vậy.

Nó giống như là tôi nói “Cảm ơn Yokohama!!! (^O^)/” tại Osaka. Tôi ngốc ngếch thật đấy…Ngày mai tôi sẽ phải chân thành xin lỗi các fans. Gần đây tôi có rất nhiều vấn đề bị phản ánh…

Tôi đã rất cố gắng nhưng tiếng Anh của tôi thì thật vụng về…..cuối cùng, mọi người đã nói “Seungri là một chàng trai rất vui tính”…

Tôi đã không định gây cười cho mọi người đâu…Tôi đã rất thật lòng mà…tại làm sao mà tôi lại thành như vậy…tại sao…Tôi sẽ hỏi mẹ tôi….

Sau khi hát, các vị khách đặc biệt đã xuất hiện! Các diễn viên đóng trong Glee,một drama rất nổi tiếng ở Mỹ, đã đến chúc mừng chúng tôi!! Nhưng hình như họ đến là vì GD. GD, anh có quan hệ khá rộng đó!! Bạn bè khắp nơi thôi!! Tuyệt thật !!!

Glee đã nói là họ muốn cover một số ca khúc của BIGBANG trong drama của họ . Tôi thực sự rất mừng!! Và cũng rất mong đợi nó!! Fans hôm nay đã tận hưởng cuộc sống một cách tự do…

Và bức ảnh này! Nó là một bức ảnh khi tôi đang hát Live. Nhìn tôi không phải hơi giống Chumabuki Satosi sao? ^__^ Xin lỗi nhé, những người hâm mộ Chumabuki.

Source: @ShrimpLJY , via BBU
V-trans : Ceka @VietnamBIGBANG

Leave a Reply

