[PHOTO][TRANS] Nhật ký của Seung-chan: “Cảm thấy thanh thản hơn khi nghe tiếng sóng..” (30.12.2012)


Hôm nay, tôi đã đến đảo Anmeyon, bờ biển phía Tây của Hàn Quốc.

Lịch làm việc mà từ chúng tôi đã không thể thực hiện vì World Tour.

Thường thì trong phim truyền hình dài tập hoặc movie, các nhân vật trong phim đều đi ra biển khi chia tay với người mình yêu hoặc khi phải đối mặt với những khó khăn, đúng không? Tôi thì ra biển là bởi vì công việc nhưng tiếng sóng biển nghe thật tốt quá…tâm trí tôi hình như thóai mái hơn. Tôi không thể cho các bạn nghe tiếng sóng được nhưng tôi sẽ cho các bạn xem 1 tấm hình cực đẹp!!! Giá như mà nhật ký của tôi có thể tải được video hoặc những đoạn thu âm lên thì hay biết mấy. ^^

Lại được làm việc theo lịch sau một thời gian dài thật là thú vị…

Nhưng nước Mỹ có ổn không khi mà bị nhưng cơn bão tàn phá như thế??….Những cơn bão…hình như lớn lắm…Tôi rất lo….Trong chuyến lưu diễn lần này chúng tôi đã đi rất nhiều nước, vậy nên tôi rất quan tâm về những vấn đề như thế. Tôi hy vọng nó sẽ không nghiêm trọng hơn nữa. Chắc chắn trái đất đang nổi giận rồi…

Dù sao thì hôm nay mọi người cũng đã làm việc rất tốt !!!

Source : @ShrimpLJY via BIGBANG Updates
V-trans : Ceka@VietnamBIGBANG
Take out with full credit.

Leave a Reply

