[29.10.2012][TRANS][PHOTO][SR] Nhật ký của Seung-chan: Hương vị của mùa đông


Tôi đã về tới Hàn Quốc lúc 6:30 sáng. Lúc ý 1 vầng mặt trời tuyệt vời đang từ từ mọc lên và trời thì rất lạnh.

Tại sao mà Hàn Quốc lại lạnh thế này!! Hmm….chúng tôi đã đi ra nước ngòai…lạnh thì vẫn lạnh…nhưng tôi thì lại thích những thứ lạnh! Có phải bởi vì tôi được sinh vào mùa đông? Tôi thích cái mùi hương của mùa đông! Trái tim của tôi cứ đập rộn ràng khi mùa đông đến…bạn có vậy không??? Hay là chỉ có mình tôi như vậy?

??

Những thành viên khác thì đều về nhà họ để ngủ nhưngYB và tôi đã đi ăn súp SunDae với cơm (^O^)…Ấm bụng thật đấy!!!
Tôi đã ngủ một lúc, sau đó mẹ tôi đến và nấu ăn cho tôi, và tôi cũng đã ăn rồi đó.

Tôi đến đây để quay phim! Vì mùa đông đã tới , tôi muốn có 1 cái gì đó tặng cho người hâm mộ..! Tôi không thể nói ra bây giờ được! Nhưng chắc chắn là sẽ có một cái gì đó…

Các bạn hay cẩn thận để khôngbị lạnh nhé! Ngày mai tôi phải dậy sớm lắm…nên bây giờ cũng sẽ đi ngủ sớm hơn..

Ngủ ngon nhé Miyazaki Aoi*

*Miyazaki Aoi là một nữ diễn viên Nhật Bản.

Source: @ShrimpLJY via bikbaengs@tumblr, via BBU
V-trans: Ceka@VietnamBIGBANG
Take out with full credit.

Leave a Reply

