[PROJECT] Fansites united project for G-Dragon’ second solo album


Như các bạn đã biết rồi đó, page mình gần đây đang hợp tác với 1 số fansite của G-Dragon ở Hàn, Singapore, Indonesia, và 1 số nước khác trong project ủng hộ cho comeback của G-Dragon lần này.

GDWORLD đã post lên trang web của họ những bức ảnh chụp kết quả của lần ủng hộ đợt 1. Những bức ảnh chụp đồ ăn đêm đã được gửi đến cho GD khi anh ở lại qua đêm ở YG Studio để làm việc. Trên tất cả các hộp đồ ăn đều được dán sticker do GDWORLD thiết kế, và trên các sticker đó đều có tên tài khoản twitter của những fansite đã tham gia, và cũng có cả page mình nữa đó T_T

Đợt 1 tuy page mình ủng hộ không được nhiều nhưng các bạn cũng đã thấy thành quả rồi đó 😀

Page xin cảm ơn những bạn đã tham gia ủng hộ đợt đầu tiên này :

  • Kwon Pu: 50k
  • Lê Thu Hằng: 50k
  • Trang Chu: 90k
  • Maussi: 100k
  • trangmeobeo: 700k
  • Ceka Classical: 20$
  • Jibon: 30$

Như các bạn biết, những bạn đã ủng hộ đều đã được gửi thư cho G-Dragon. Thư tay của các bạn bọn mình đã gửi đi rồi và fansite GDWORLD cũng đã nhận được rồi. Sau đó, GDWORLD đã yêu cầu mỗi fansite viết 1 lá thư full A4 giới thiệu về fansite của mình và những điều muốn nói với G-Dragon. Bọn mình cũng đã viết và gửi đi. Như các bạn thấy trong ảnh tiếp theo, ô bọn mình đã đánh dấu chính là thư của page viết đó 😀

Vậy là cơ hội để Gờ và YG biết đến chúng ta là khá lớn nhé 😀

GDWORLD đã quyết định là sẽ mở tiếp đợt ủng hộ thứ 2. Hạn ủng hộ cho đợt 2 này là 18/9 (nếu có thay đổi bọn mình sẽ thông báo). Hy vọng các bạn sẽ tham cùng bọn mình, của ít lòng nhiều 😀 Phí chuyển tiền sang Hàn bọn mình sẽ chịu 😀

Bọn mình sẽ đứng ra thay mặt cho page chuyển tiền cho fansite bên kia. Các bạn nào có ý định ủng hộ và tin tường thì sẽ chuyển tiền vào tài khoản ngân hàng của 1 trong các admin page VIP Vietnam – Big Bang is VIP. Đây là chi tiết về số tài khoản

Chi nhánh: Maritimebank Giang Văn Minh.
Số tài khoản: 03001018918210
Tên tài khoản: Nguyen Phung Thu Hang

Những bạn ở Hà Nội nếu không chuyển được tiền vào tài khỏan thì có thể gặp trực tiếp bọn mình để đưa tiền. Số điện thoại : 01629735018 (ad Jibon sn 91)
Mình xin nhắc lại mục đích sử dụng tiền : Toàn bộ số tiền sẽ được dùng vào việc mua quà, đồ ăn cho G-Dragon và Staff, YG.

Đương nhiên nếu các bạn muốn trực tiếp gửi tiền ủng hộ cho GDWORLD cũng được, bọn mình sẽ hướng dẫn cách chuyển.

Những bạn tham gia ủng hộ đều sẽ được gửi personal message cho G-Dragon. Hạn nhận tin nhắn thì GDWORLD chưa nói với bọn mình, nhưng cũng là trước ngày 18/9.

Vì comeback lần này chắc sẽ còn kéo dài có khi đến hết tháng 9, và có thể sang cả tháng 10, nên bọn mình rất mong các bạn sẽ ủng hộ và tham gia nhiệt tình. Đợt vừa rồi, page mình ủng hộ chưa được nhiều, nên bọn mình hy vọng trong đợt 2 này các bạn sẽ tham gia nhiệt tình hơn.

Hãy cùng đem V.VIPs đến gần với YG và BIGBANG hơn nào 😀

 

*ôm ôm*

 

Ký tên,

Admins page VIP Vietnam – Big Bang is VIP

Leave a Reply

