[TRANS][NEWS] Seungri đã ủng hộ 100 bao gạo tại quê của anh (240812)


“Thần tượng” của nhóm BIGBANG, Seungri, đã trở thành một vấn đề đáng bàn luận khi mà anh ấy đã ủng hộ một số đồ cho quê của mình, Gwangsan-gu, Gwangju.

Theo huyện Gwangsan cho biết ngày 23/8 là, vào ngày 20/8 Seungri đã chia sẻ ý tưởng này của mình cho cha của anh ấy,Lee Yeon Jin, và đã quyết định tặng 100 bao gạo trắng cho tổ chức đoàn kết tư nhân và cộng đồng mang tên “Together Gwangsan.”

Đã từng có rất nhiều phần ủng hộ mang tên BIGBANG, nhưng đây là lần đầu tiên một thành viên đã tự đi ủng hộ dưới tên riêng của mình.

Thay mặt Seungri, bố của anh ấy đã phát biểu, “Bắt đầu từ lần này, sắp tới Seungri sẽ đi làm các hoạt động từ thiện, đều đều”.

Buổi lễ sẽ được tổ chức vào ngày 24 tháng 8 lúc 16:00 tại Hội trường Thành phố Gwangsan, và Giáo sư Lim Jong Soo của Cục Cảnh sát Quản lý thuộc Đại học Hanlyo sẽ  tham dự thay mặt  Seungri với tư cách là một người quen gần gũi của anh ấy.

Người đứng đầu của Gwangsan, Min Hyung Bae, đã nói, “Ca sĩ Seungri đã tặng cho người dân tại Gwangsan một món quà bằng cả trái tim nhân hậu và sự quan tâm của mình. Mặc dù là anh ấy ở xa quê, nhưng chúng tôi rất biết ơn khi anh ấy lúc nào cũng nghĩ về quê hương và những người đang gặp khó khăn cần sự giúp đỡ.”

Cùng với các hoạt động solo của mình tại Nhật Bản, Seungri cũng sẽ cùng BIGBANG hoàn tất chuyến lưu diễn Galaxy Tour Alive 2012 cho đến hết năm nay.

Sources: TV Report, Korea.com, via BBU
V-trans: Ceka@crownbigbang (VIP Vietnam – Big Bang is VIP )

Leave a Reply

