[PHOTOS][TRANS] Nhật ký của Seung-chan: Seung-chan và Jiyong là Nyongtory (180812)


Hôm nay là ngày sinh nhật của GD, trưởng nhóm Big Bang! Sinh nhật vui vẻ!!

Anh ấy lúc nào cũng là tâm điểm của Big Bang và chính anh ấy là người đã tạo nên Big Bang của ngày hôm nay.

Tôi rất kính nể anh ấy! Tôi nghĩ tôi rất may mắn khi được ở trong cùng một nhóm với anh ấy..

Tôi muốn chuyền cho anh ấy năng lượng của tôi vì bây giờ anh ấy lại đang làm nhạc nữa  (=´∀`)人(´∀`=) Anh àh! Chúc tất cả những điều tốt đẹp nhất sẽ đến với album solo mới của anh. Mọi người đều mong đợi nó đấy!

Tôi thấy rất buồn khi xem những tấm hình này. Chúng tôi gần gũi lắm đúng không? ^^ Tôi nhớ anh ấy!

 

Source: BBU
V-trans: Ceka@crownbigbang (VIP Vietnam – Big Bang is VIP)

Leave a Reply

