[TRANS] Nhật ký của Seungri: Chuyến phiêu lưu của Sugi-chan và Seung-chan (140812)


^__^ Sugi-chan là nghệ sĩ hài số 1 tại Nhật Bản bây giờ! Thông thường, bức ảnh chụp chung của chúng tôi không thể được xem trên bất kì chương trình nào ở Nhật Bản. Tuy nhiên, đối với buổi chụp hình này có một chút khác biệt~

Sugi-chan đã có rất nhiều việc vào buổi sáng hôm đó và nhìn anh ấy có vẻ hơi mệt mỏi ^^ Anh ấy đã hét to tên tôi, “Seung-chan!” và chào đón tôi rất nồng nhiệt. Chúng tôi đã thuê một chiếc xe hơi và định đi đâu đó để nói chuyện về một số vấn đề.

Sau đó, Sugi-chan nói với tôi anh ấy thấy rất sợ hãi về sự nổi tiếng đột ngột của mình. Anh ấy đã bắt đầu ở tuổi 21 và sau 17 năm làm nghệ sĩ hài kịch, cuối cùng anh ấy đã nổi tiếng. Anh ấy rất vui vì điều đó, nhưng đó cũng là thời điểm đáng sợ.

Một ngày nào đó, khoảnh khắc khi mà sự hiện diện của tôi sẽ biến mất khỏi trái tim tất cả mọi người rồi sẽ tới…

Sugi-chan và tôi đã cùng hét lên, “BIGBANG là mãi mãi !”

Sau đó, Sugi-chan đã chuẩn bị thịt nướng cho tôi trong khi tôi làm một món ăn Hàn, doenjang jjigae (bột đậu tương lên men ). Anh ấy đã khen là nó rất ngon!

Sau đó, một vị khách bỗng dưng tới. Anh ấy là ai? Hãy gặp nhau trong buổi phát sóng nhé ^^

 

Source: bigbangupdates
Translated by Marthapido
Photos from .나노 @ DCVI
V-trans: Ivy@VIP Vietnam – Big Bang is VIP
Edited: Ceka@crownbigbang(VIP Vietnam – Big Bang is VIP)
Take out with full credit.

Leave a Reply

