[NEWS] Nhật kí của Seung-chan: Popular Seung-chan


Hôm nay tôi đã có buổi thu âm cho một chương trình cùng với Higashino-san!Tên của chương trình đó vẫn chưa được tiết lộ. Cách nói chuyện của anh ấy rất hay và chúng tôi đã phối hợp rất ăn ý! ” V.I, bạn làm rất tốt~~” anh ấy đã nói với tôi như vậy ^_^ tôi đã rất vui ^_^!

Tiếp đến là 3 người đại diện cho Nhật Bản (được biết đến như Big Three trong số những diễn viên hài của Nhật) Tamori san, Beat Takashi san, Sanma san. Chỉ những cái tên của họ thôi nghe cũng đã rất tuyệt rồi. Trong số họ, tôi đã được xuất hiện trong chương trình tạp kĩ của Sanma-san, Sanma-san là một người rất thẳng thắn ^ ^ và chương trình của anh ấy cũng như anh ấy vậy.

Anh ấy là một người tốt (^_^) Ngày hôm nay anh ấy đa nói với tôi “V.I, bạn cũng giống như tôi, tôi nghĩ rằng chúng ta có cùng cảm nhận.” Thật tuyệt vời ^_^. Từ bây giờ tôi muốn xuất hiên trong show của anh ấy nhiều hơn.

Sanma-san xin hãy đối xử tốt với tôi ^_^ Hôm nay, tôi đã kết thúc vào lúc 11.30p.m. Tôi đang làm việc rất chăm chỉ phải không? Nên hãy cổ vũ cho tôi nhé. Chúc các bạn ngủ ngon ^_^

Note: Seungri đã có buổi thu âm cho show của Sanma-san, Much Ado About Kama’s Love lên sóng vào ngày 17 tháng 8 vào lúc 00.15-01.50.

Source: 12akane02@twitter
E-trans by marthapido
V-trans by trangmeo@crownbigbang (VIP Vietnam- Big Bang is VIP)

Leave a Reply

