[TRANS] Nhật ký của Seungri: Pháo hoa của Seung-chan (120812)


Hôm nay tôi đã đi dự ngày hội pháo hoa lớn nhất Nhật Bản! Tôi đã đặt chỗ ở một nhà hàng sushi thuộc khách sạn cao cấp, và đã vừa xem pháo hoa vừ ăn sushi! Có phải rất sành điệu không? Nếu trở thành bạn gái của anh, anh chắc chắn em sẽ rất hạnh phúc đấy!!
Câu nói đó thật đáng ghét đúng không~~~~~

Lúc trước tôi rất hay đến nhà hàng này, nhưng cũng đã lâu rồi tôi không ghé qua. Vậy nên ông chủ đã chuẩn bị cho tôi 1 bữa cá ngừ rất hoành tráng!! Và cũng rất nhiều tôm to nữa!!

Hầu hết những khách hàng ở đây đều mặc yukata và nhìn họ thật là đẹp!! Nhưng nó đắt lắm T__T Chắc không có chỗ cho một anh chàng nghèo khổ như tôi…..
Làm sao được nhỉ….Xin lỗi nhé…Tôi không có thời gian. Mọi thứ đều rất tuyệt vì đồ ăn thực sự rất ngon! Lần sau hãy đi cùng nhau nữa nhé!!

 

Credits: @12akane02 via dcvi
E-trans: marthapido on tumblr
V-trans: Ceka@crownbigbang (VIP Vietnam – Big Bang is VIP)

Leave a Reply

