[TRANS] Nhật ký của Seungri: Bất ngờ của Seung-chan!! (110812)


Hôm nay tôi đã có một buổi ghi hình cho show “Bất ngờ Thứ Ba” !! Tôi đã ăn rất nhiều món với Ishizuka-san, Wentz-san and Hisamoto-san!!

Cái cách mà Ishizuka-san nói từ “maiu~~~” (ngon) thật là hài hước!! Thật bất ngờ khi được biết chú ấy cùng tuổi với bố tôi. Trong suốt buổi ghi hình tôi cứ gọi chú ấy là “bố” . Và chú ấy đã khen tôi “V.I àh, cậu vui tính thật đó!!” . Wentz-san biết rất nhiều chỗ để chơi (hưởng thụ) và anh ấy nói là sẽ dẫn tôi đi. Nếu lại là chơi nữa thì tôi cũng sẽ không thua đâu hahahahahahahaha!!

Còn Hisamoto-san thì nói là chị ấy vẫn đang độc thân và rất cô đơn. Và sau đó chị ấy nói, “V.I, em sẽ hẹn hò với chị chứ?”. Được nghe điều này từ một siêu tiền bối như Hisamoto-san, biểu cảm mặt tôi lúc đó nó thế này này “???????” . Xin lỗi, tôi đã có nhiều bạn gái cả ở Hàn Quốc và Nhật Bản rồi. Tôi là một chàng trai không tốt.

Futari no sekai~~~Magyakuna noni~~~ (Mặc dù chúng ta ở hai thế giới đối lập nhau) *Phần hát của TOP trong Bad Boy phiên bản tiếng Nhật*
Tôi muốn gặp TOP-kun~~~ (cũng có dịch là “Tôi nhớ TOP-kun”)

Chương trình “Bất ngờ Thứ Ba” dự tính sẽ được phát sóng 1 tiếng đồng hồ
Hãy đón xem nó nhé (^-^) Sau lần này tôi sẽ còn xuất hiện trên nhiều show như thế nữa!! Đó là vì tôi rất nổi tiếng mà!! Làm thế nào được, tôi còn chẳng có thời gian nữa, xin lỗi nhaaa!

credit 12akane02@twitter via dcvi
e-trans by marthapido
v-trans: Ceka@crownbigbang (VIP Vietnam – Big Bang is VIP)

Leave a Reply

