[NEWS]Nhật kí của Seung-chan: Kì nghỉ hè của Seung-chan


Kì nghỉ hè của Seung-chan

…Công ty của tôi…đã cho tôi một kì nghỉ hè..

Cuộc sống ở AVEX thật dài!

Cuộc sống ở YG Japan thật là dài!

Nên, tôi đang ở Shirahama! Và đây là marina! Tôi cùng với một người bạn, chúng tôi đã chơi rất nhiều trò chơi! Tôi đã đi chơi thuyền, một chiếc moto nước và tất cả đều là những trò chơi cá nhân, chúng thật tuyệt vời

Tôi đã ăn đồ nướng vào bưa tối! Đó là những thứ ngon nhất!!

Hôm nay, tôi đã rất vui nên tôi sẽ có tinh thần thật cao bắt đầu vào ngày mai! Chúng ta hãy cố gắng hết sức nào!!

E-trans by Marthapido
Credits: Chikachica415 @ Ameblo via DCVI (Photos)
V-trans by trangmeobeo@crownbigbang (VIP Vietnam – Big Bang is VIP)

 

Leave a Reply

