[TRANS][SEUNGRI]Nhật ký Seung-chan: Seung-chan của Bắc Kinh (040812)


Vâng đây là Bắc Kinh!! Buổi diễn cuối cùng của chúng tôi tại Trung Quốc thật sự đã rất tuyệt vời! Cảm ơn Trung Quốc đã vất vả vì chúng tôi rồi!!

Đi nào!! Sự trả thù của TOP-kun!! Và kết quả là, hmmm,đương nhiên là Seungri đã thắng rồi.

Xin lỗi, nhưng trên đấu trường thì là vậy đó. TOP-kun đã nói như thế này với tôi, “Có trò đấm bốc nào không.Anh chắc chắn là anh sẽ không thua nếu chúng ta chơi đấm bốc!!” … Lần sau chúng ta sẽ chơi đấm bốc chứ?(cười)

Dù sao, anh cũng đã làm rất tốt mà, TOP-kun!!  Trừ TOP ra, hình như 3 thàn viên còn lại đã đi nghỉ ở đâu đó. Da của họ thực sự đã bị rám nắng. Mũi của anh leader rất đỏ!!.. Giống như mũi con tuần lộc vậy!! Thật là tuyệt vời nếu tôi có thể đi cùng họ T__T

Ngày hôm nay, tôi thực sự muốn nói điều gì đó với fans của mình.

Hôm qua nữa, đã có rất nhiều fans đến sân bay đón chúng tôi. Chắc tầm khoảng 4000 người đã đến đó. Tôi thực sự rất hạnh phúc và cảm ơn các bạn. Nhưng thật đáng tiếc , sau khi có thong báo từ bên Trung Quốc (từ chính phủ hoặc những cơ quan có thẩm quyền) , là nếu có bất kỳ tai nạn nào xảy ra, chúng tôi sẽ không được phép tổ chức concert tại đây nữa.

Tôi đã thực sự muốn gặp các bạn…Tôi đã muốn chào các bạn bằng những nụ cười nhưng khi nghĩ sự an tòan của các bạn là trên hết, tôi đã phải đi cửa sau. Các bạn hãy hiểu cho chúng tôi nhé. Cảm giác của tôi cũng giống như các bạn thôi !!!

Tôi cũng còn một thông báo nữa đây!! Bắt đầu từ mùng 6 tháng 8 , Nhật Ký cua Seung-chan có thể được đọc trên smartphone!! Hãy đón đợi nhé!! Chúc các bạn ngủ ngon!! (^_^)

 

Source: DCVI
Translated bymarthapido , via BIGBANG for Life
V-trans and shared : Ceka@Crownbigbang (VIP Vietnam – Big Bang is VIP)

Leave a Reply

