[NEWS] Nhật kí của Seung-chan: Cái nóng đang ” giết chết” Seung-chan


” Cái nóng đang giết chết Seung-chan”

Nóng nóng nóng quá…thời tiết nóng quá!

Nó thật sự là rất nóng!! Tại sao lại nóng đến như vậy? Thời tiết chẳng dễ chịu tí nào cả, phải không? T_T

Hôm nay tôi đã có buổi ghi âm và chụp hình tại United States of Odaiba*.

Oh!!Luffy!! Đây là Luffy!! Dễ thương quá đi mất (^-^)/Tôi đã chụp hình với anh chàng này!!

Thật ra, tôi thích Sanji hơn nhưng Sanji không có ở đây…Tôi không thể làm điều đó, tôi không có thời gian. tôi rất xin lỗi…(câu nói theo vần trong tiếng Nhật)

Ngày hôm nay, tôi đã có buổi thu âm với cặp đôi diễn viên hài HiHi. Họ đã rất tử tế với tôi! Ngược lại tôi lại làm những trò hề ngu ngốc xung quanh họ. Sau đó, tôi đã xuất hiện trên  SSTV MI6 để quảng cáo cho show của tôi.

Lần đầu tiên tôi gặp Chihara Junior-san. Anh ấy đã ca ngợi tôi ” Những diễn viên hài cần phải làm gì khi bạn là người rất vui tính?” Tôi đã rất hạnh phúc!! Tôi đã làm việc chăm chỉ! Nhưng thật là lạ bức ảnh chúng tôi chụp trông rất giả ( nó đã được photoshop)

Từ khi tôi bắt đầu dành thời gian chụp ảnh ngoài trời, tôi nghĩ rằng da mặt tôi đã sạm lại. Tôi nghĩ mình nên sử dụng kem bôi mặt và sau đó đi ngủ~ chúc các bạn ngủ ngon!

*United State of Odaiba là lễ hội được tổ chức bởi Fuji TV vào dịp mùa hè
**Luffy and Sanji là hai nhân vật trong manga/anime One Piece

E-translated by Marthapido
Credits: : 12akane02 @ Twitter (blog entry) + chikachica415 @ ameblo (photos)
V-translated by trangmeobeo91@crownbigbang (VIP Vietnam – Big Bang is VIP)

Leave a Reply

