[TRANS][SEUNGRI] Nhật ký Seung-chan : Seung-chan, dậy đi nào!(120801)


 
 
 

Ngày hôm nay công việc bắt đầu từ 5pm nên tôi đã ngủ rất nhiều. Đã lâu lắm rồi tôi mới có được giấc ngủ ngon đến vậy. Tôi đã dậy lúc khoảng 3pm và tôi đã ăn omurice. Tôi muốn ăn đồ ăn mẹ nấu quá…T__T

Tôi tự hỏi rằng mọi người sống có tốt không. Không lâu trước, tôi có nhận được mail từ em gái tôi. Cô ấy nói rằng cô ấy muốn làm ca sĩ. Là anh trai, tôi đã hơi lưỡng lự và đã không biết nên trả lời cô ấy như thế nào. Thật sự tôi không biết tại sao cô ấy lại muốn trở thành ca sĩ. Liệu điều đó có phải là do tôi?

Có phải là vì cô ấy đã thấy tôi như thế nào và quyết định muốn mình được giống như vậy? Giờ đây, tôi phải trả lời cô ấy thế nào bây giờ? Khó quá…Hãy cố hết sức nhé, em gái!! Anh sẽ ủng hộ em trong tất cả những gì em muốn làm! Hầu như ngày nào bố tôi cũng gọi cho tôi và lúc nào cũng nói là ông ấy nhớ tôi lắm. Ai mới thực sự là bố ở đây?  Tôi cũng nhớ họ lắm~

Hôm nay, tôi đã xuất hiện trên Space Shower TV “Special Area” để quảng bá cho show của tôi, “V.I from Big Bang” , sẽ được bắt đầu từ ngày mai.

Lần trước, Gary-san đã nói đùa là anh ấy dạy bảo chúng tôi,nó  đã trở thành 1 vấn đề hot. Người hâm mộ đã rất giận và yêu cầu Gary-san phải xin lỗi. Gary-san đã nói, “Tôi thành thật xin lỗi”, nên mọi người đừng giận anh ấy nữa nhé. Anh ấy chỉ nghĩ là đùa tí cho vui nên hay tha lỗi cho anh ấy nhé!

Sau đó, tôi đã rất bất ngờ khi được biết Kyari-chan chỉ mới 19 tuổi. Kyari-chan trẻ thật đấy.

Dù sao, mời các bạn hãy đón xem vào ngày mai show của Seung-chan trên Space Shower TV nhé, “VI from Big Bang!”. Nếu nó nhận được phản hồi tốt thì có thể thời gian sẽ được kéo dài hơn đó! ^-^

 

Translated bymarthapido
Blog Entry & Photos sourcechikachica415@ameblo , via BIGBANG for Life
Gif source : Bingu Mark on tumblr
V-trans & shared : Ceka Classical (VIP Vietnam – Big Bang is VIP)

Leave a Reply

