[TRANS][SEUNGRI] Nhật ký của Seung-chan: Seung-chan của Quảng Châu (120729)


 

Đây là Quảng Châu! Đây cũng là lần đầu tiên tôi ở đây!

Ấn tượng đầu tiên của tôi về Quảng Châu là những tòa nhà thực sự mới mẻ! Những tòa nhà thực sự tuyệt vời đến mức tôi muốn biết xem chúng được xây dựng như thế nào.

Và tất nhiên…những tòa nhà lấp lánh vào buổi tối! Thật là đẹp! Rất vui khi được ở đây!

Hôm nay tôi chơi game bóng đá với T.O.P-kun 1 làn nữa. Tôi đã giành chiến thắng 2:0 nhưng giữa lúc đang chơi, TOP-kun đã tắt TV…Anh ấy chắc hẳn là người nhóm máu B.

Có một điều TOP-kun đã nói với tôi : “Hôm nay anh không ở trong tình trạng tốt, vì vậy hãy chơi lại vào tuần tới.” Anh ấy đã nói như vậy với biểu cảm “Anh không muốn thua” hiện rõ trên gương mặt. Tôi rất mong chờ sự trả thù của anh ấy vào tuần tới !!
Hôm nay các thành viên đã hỏi rất nhiều về các hoạt động của tôi tại Nhật. Tôi đã nói ” Em thực sự rất vui!” và cũng bảo họ đến thăm Nhật Bản!

Big Bang thực sự rất thú vị khi tất cả 5 thành viên ở cùng nhau! Mọi người thực sự hét lớn!! Khi bạn đến phòng thay đồ của chúng tôi, các bạn sẽ cảm thấy nó như một variety show! Điều đó thật tuyệt!Tôi thực sự rất muốn cho các bạn xem T-T.

Hôm nay tôi cũng đã làm việc rất chăm chỉ.

Khi quay trở lại Nhật,tôi muốn ăn gyudon (bát thịt bò) ~

Trong live concert của chúng tôi ngày hôm nay, tôi đã chụp ảnh cùng D-Lite. Nhìn vẻ mặt của anh ấy có vẻ khá kì quặc nhưng làm ơn hãy thông cảm! Tôi chỉ muốn cho các bạn thấy vì vậy tôi đã đăng nó lên (^-^)/ Bye Bye!

Translated byMarthapido
Blog Entry source: @12akane02
Photos source: Chikachica415@Ameblo
Via: BIGBANG for Life
Edited and shared: Ceka Classical@crownbigbang(VIP Vietnam – Big Bang is VIP)
Leave a Reply

