[NEWS][TRANS] Nhật ký của Seungri : Seung-chan của O-Nation! (120726)


 
 

Seung-chan của O-Nation

Sáng này tôi đã từ Osaka về Tokyo rồi! Sau đó tôi đã có mặt tại chương trình O-Nation của Fuji TV! Lần đầu tiên tôi đã được gặp Summer! Tôi thực sự rất mong đợi nó (^-^)

Hôm nay, những người yêu thích ca hát và nhảy múa đều có mặt và cùng nhau tạo nên một show rất tuyệt. Tôi đã có mặt ở đó như 1 người đại diện của O-Nation!

Ngày hôm nay nóng thật đấy T__T Những người có mặt tại chương trình hầu hết chỉ là những người bình thường. Nhưng họ thực sự đã hát và nhảy rất tốt! Tôi đã rất ngạc nhiên!!Trời thì rất nóng nhưng tôi được biết là họ đã đến từ 7h sáng để diễn tập T__T

Tôi nghĩ dù có hơi mệt 1 chút nhưng kết quả thì đúng là họ đã làm rất tốt!! Họ đã cố hết sức mình cho đến tận cuối cùng!

Vậy nên, hãy đón xem O-Nation khi nó được chiếu nhé!!

Giải thích : Summers là tên một nhóm nghệ sỹ hài Nhật Bản gồm 2 người.

 

Source: marthapido@tumblr
Shared by Maxine@BIGBANGWORLD
V-trans : Ceka@crownbigbang (VIP Vietnam – Big Bang is VIP)

Leave a Reply

