[PHOTO][NEWS][TRANS] Nhật ký của Seungri : Tôi là Seung-chan của Yoshimoto đây! Rất vui khi được gặp các bạn!(120725)


Tôi là Seung-chan của Yoshimoto đây! Rất vui khi được gặp các bạn!

Hôm nay là ngày tôi xuất hiện trên Yoshimoto Shinkigeki!
Tôi rất hồi hộp!
Hồi hộp!
Đêm hôm trước,tôi đã có buổi diễn tập với các đồng nghiệp đến tận3 giờ sáng,vậy nên tôi nghĩ chúng tôi sẽ làm được! Nhất định tôi sẽ làm được!

Tôi sẽ không làm tốt lắm đâu vì đây là lần đầu tiên tôi diễn hài kịch trên sân khấu.Nhưng mọi người ở Yoshimoto rất hay đến nói chuyện với tôi, khen ngợi và cho tôi những lời khuyên^^

Vui lắm! Rất vui!
Tôi chưa từng bao giờ nghĩ là cái thế giới hài hước này (thế giới hài kịch) lại tồn tại!!
Sự xuất hiện của tôi trên Yoshimoto Shinkigeki đã rất tuyệt vời vì đã có rất nhiều camera của các đài đến quay.

Lần đầu tiên trong đời,tôi đã được đứng dưới ánh đèn sân khấu như thế này.Thích thật đó…
Trong lúc diễn,tôi đã đứng đợi đến phần của mình sau cánh gà trong khi tim tôi thì cứ đập thình thịch…Đã lâu lắm rồi tôi không thấy hồi hộp như vậy…

Cuối cùng thì cũng đã đến lượt V.I lên sân khấu!!! Tôi đã rất ngạc nhiên vì phản ứng của người hâm mộ rất tốt! Thậm trí còn tốt hơn cả khi BIGBANg diễn live nữa.Làm tôi quên cả lời thoại của mình và phải tự mình nghĩ ra và nói thêm vào 100% T__T

Phản ứng của tất cả các bạn đều rất tốt nên tôi thấy rất xin lỗi với mọi người ở Yoshimoto. Tôi rất hạnh phúc vì đã rất nhiều người hâm mộ đến để ủng hộ tôi nhưng tôi cũng rất thất vọng về bản thân vì đã không diễn tốt trên sân khấu những gì tôi đã tập trước.

Nhưng thực sự tôi đã có 1 khỏang thời gian rất vui! Cứ như là đã đi đến 1 thế giới khác vậy! Tôi nghĩ đây là một món quà tuyệt vời cho những người hâm mộ tại Kansai. Như mong đợi, người hâm mộ tại Kansai rất nhiệt huyết và sung!!

Các bạn rất năng động vậy nên tôi thất thích Osaka!! * Hãy chờ đón xem Yoshimoto Shinkigeki nhé! Tôi sẽ thu lại chương trình khi nó được chiếu và đem cho các thành viên khác của BIGBANG xem! ^^ Sẽ rất hài đó!!

Hãy đón đợi ngày 29 tháng 7 nhé! (^-^)/ Các bạn chắc chắn phải xem đó!!! Và cũng đón xem vào lúc 1:40 am , trên kênh Fuji TV , Sakigake Onkagu Banzuke Special với Takei Emi-chan!!! Cám ơn bạn, Kansai ^_^

Source: marthapido@tumblr
Shared by Maxine@BIGBANGWORLD
V-trans : Ceka@crownbigabng (VIP Vietnam – Big Bang is VIP)
Leave a Reply

