[NEWS][TRANS][TOP] Nam diễn viên Dong Hyun-Bae tham gia vào “Alumnus”, TOP bị tra tấn (120726)


Nam diễn viên Dong Hyun-Bae đã tham gia bào bộ phim “Alumnus”. TOP của Big Bang (Choi Seung-Hyun) cũng đã tham gia với1 vai diễn chính trong “Alumnus”, được coi là một vai diễn với rất nhiều sự mong đợi.

Theo lời một người đại diện cho phim, Dong Hyun-Bae sẽ vào vai một trong những “iljin” trong “Alumnus”. Nhân vật của Dong Hyun-Bae là một người mà sẽ thường xuyên đầy đọa tra tấn nhân vật chính (TOP).

“Alumnus” là một bộ phim về Myung-Hoon,được lớn lên để trở thành một sát thủ ở Bắc Triều Tiên,và đến Nam Triều Tiên để thực nhiện nhiệm vụ giết người của mình. Bộ phim này đang nhận được rất nhiều sự mong đợi và được chỉ đạo bởi đạo diễn Park Shin Woo,người đã đạo diễn bộ phim “White Night” .

Năm ngóai,Dong Hyun Bae đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi sau phim “Metamorphose (변신 이야기)”,và cũng đã từng xuất hiện trong drama của tvN “Shut Up Flower Boy Bang (닥치고 꽃미남)” và gần đây cũng có mặt trong “Rude Miss Young-Ae (막돼먹은 영애씨10)”. Hơn nữa,vào tháng 11 và 12 tới đây, anh ấy dự tính sẽ tham gia vào vở nhạc kịch “Scent of Love (국화꽃 향기)”, để lộ rõ “một người đàn ông đa tài”.

Giải thích : “iljin” là một băng đảng học sinh mà có vẻ tự cao rất lớn,huyếnh và luôn coi họ là nhất. Họ nghĩ họ đứng đầu trong mọi lĩnh vực.

 

Source : BIGBANG for Life
V-trans : Ceka@crownbigbang (VIP Vietnam – Big Bang is VIP)

Leave a comment