[NEWS][SEUNGRI] Seungri chấp nhận lời mời của “Yoshimoto Shinkigeki”


Ngay bây giờ, cái tên như một hồi chuông qua toàn Châu Á là nhóm nhạc quái vật Big Bang. Thành viên V.I (21) của nhóm, đã quyết định xuất hiện trong [Yoshimoto Passion Comedy] (Yoshimoto Jounetsu Comedy) của Yomiuri TV.

Chương trình [Yoshimoto Passion Comedy] là sự phục hồi của Yomiuri TV của chương trình [Yoshimoto Shinkigeki] sau 24 tuổi và sẽ là một chương trình phát sóng thường xuyên trong tháng 7. Vào 25/7, chương trình sẽ thu âm công khai tại Nanba Grand Kagetsu, với sự tham gia của V.I như 1 khách mời. Trong số tất cả thành viên của Big Bang, V.I đã làm khán giả vui thích bằng trình độ tiếng Nhật của mình. Đây là lần đầu tiên anh xuất hiện trong một chương trình hài kịch.

“Tôi rất vui vì có thể xuất hiện trong Yoshimoto Passion Comedy. Tôi không phải là một diễn viên hài nhưng tôi thấy vui trong việc làm người khác cười, và tôi nghĩ rằng nó cũng có nghĩa như công việc của diễn viên hài. Sự xuất hiện của tôi trong chương trình này không chỉ cho riêng bản thân tôi mà còn cho Big Bang, giúp chúng tôi có nhiều bạn bè hơn nữa tại Nhật, tôi làm việc chăm chỉ nhờ điều đó “V.I đã nói với sự nhiệt tình của mình, liên quan đến sự tham gia hài kịch trên truyền hình Kansai.

Làm thế nào để ra khỏi thế giới này để sự hợp tác với Yoshimoto và Big Bang diễn ra? Mở đài phát thanh và theo dõi sự xuất hiện của V.I vào ngày 29/7 tập của Yoshimoto Passion Comedy, bắt đầu lúc 4:30 trên truyền hình Kansai.

Source: Mu-mo
E-Translated by arcobaleno@twitter / kenkajoutou@tumblr
Via: bigbangupdates.com
V-translated by Bun@crownbigbang (VIP Vietnam – Big Bang is VIP)
One comment on “[NEWS][SEUNGRI] Seungri chấp nhận lời mời của “Yoshimoto Shinkigeki”

  1. Pingback: [NEWS][SEUNGRI] Nhật kí của Seung-chan: Seung-chan thời kì “xa xưa” | VIP Vietnam – Big Bang is VIP

Leave a Reply

