[NEWS][SEUNGRI] Nhật kí của Seung-chan: Seung-chan thời kì “xa xưa”


[Ảnh (Không ở trong phần của nhật kí): Seungri thời học sinh; cùng với nhóm nhảy của anh ấy ở Gwangju

Seungri thời xa xưa

Tôi ở đây tại shinkansen (tàu cao tốc ở Nhật)

Tôi phải xuất hiện ở Yoshimoto Shinkigeki nên bây giờ tôi đang ở trên đường tới Osaka từ Tokyo.

Sau khi tôi nhìn lại bức ảnh cũ của tôi một hồi lâu. Tôi nhớ lại khoảng thời gian đó khi tôi vẫn còn là một học sinh. Lúc đó, tôi không thích học một chút nào cả và tôi đã rất lười đến trường.

Ở Hàn Quốc, có một lễ hội được tổ chức 1 năm 1 lần cho tất cả các trường cấp 2 đó là nơi mà tất cả các học sinh tham gia biểu diễn. Tôi không nhớ chính xác là khi nào nhưng tôi đã tới đó để xem một đội nhảy từ một trường khác. Đó là thời gian mà tôi bắt đầu nghĩ rằng mình sẽ trở thành dancer. Tôi đã tham gia vào một đội nhảy sau đó, và tôi đã nghĩ đến nhảy mọi lúc mọi nơi.

Sau giò học, tốt hơn việc đi chơi game, tôi tới thẳng phòng tập. Nơi mà những đứa không hứng thú gì đến việc học tập được gán cho cái biệt danh là những đứa trẻ hư hỏng. Nó có nghĩa tôi là một trong số đó. Hàng ngày, giáo viên thường mắng tôi và yêu cầu tôi ngừng việc nhảy nhót lại.

Những lời nói đó chỉ làm tôi  chăm nhảy hơn. Cảm giác của sự không muốn chùn bước đã làm tôi mạnh mẽ hơn. Tôi chỉ muốn đi theo con đường của chính tôi cho dù mọi người có nghĩ rằng điều đó là không thể.

Và tự nhiên tôi lại nhớ lại những tháng ngày đó…

Tôi đang tới chỗ tập luyên của Yoshimoto Shinkigeki. Tôi đang mong đợi đến ngày mai! Bạn cũng hãy đón xem khi nó lên sóng nhé!

E-Translated by Marthapido
Credits: 12akane02 @ twitter (blog entry)
Via: bigbangupdates.com
V-translated by trangmeobeo91@crownbigbang (VIP Vietnam – Big Bang is VIP)

One comment on “[NEWS][SEUNGRI] Nhật kí của Seung-chan: Seung-chan thời kì “xa xưa”

Leave a Reply

