[VIDEO] Phỏng vấn G-Dragon trên tạp chí Harper BAZAAR ở Paris! (120723)


Xin chào các bạn, tôi là G-Dragon, rất vui được gặp gỡ mọi người. Um, trước hết, tôi nghĩ đây là lần đầu tiên hợp tác với Bazzar. Tôi thấy rất thú vị khi làm việc  như thế này ở Paris chứ không phải ở Hàn Quốc.

Um…Tôi đã lấy lại nhiều năng lượng khi được làm việc tại một bảo tàng đẹp như vậy. Với tư  cách là một độc giả, tôi cũng rất nóng lòng chờ đón ấn bản đặc biệt đầu tiên của Bazzar lần này. Chúng tôi đã hoàn thành tour diễn thế giới tại Nhật Bản ít đây không lâu và bây giờ tôi đang chuẩn bị cho album solo thứ 2 của mình những ngày gần đây.

Còn về kế hoạch của Bigbang, chúng tôi sẽ đến thăm nhiều quốc gia trên thế giới trong năm nay như Mỹ, Châu Âu và một số nơi khác ở Châu Á. Tôi rất vinh dự được tham gia cộng tác với tạp chí lần đầu tiên. Xin hãy thưởng thức những tấm ảnh đầy ý nghĩa mà tôi đã chụp, từng tấm từng tấm một nhé.

Cre: bigbangworldwide.blogspot.com
V-translated by Milady90@crownbigbang (VIP Vietnam – Big Bang is VIP)

Leave a Reply

