[NEWS][TRANS] Nhật ký của Seungri : Seung-chan, người yêu thích Karaoke (120723)




Seungchan người mà yêu BIG ECHO
(BIG ECHO là một hiệu karaoke)

Hôm nay, tôi đã có 1 buổi ghi hình cho MTV’s KARAOKE CHART TOP 20. Trong đó có một góc mà khách mời phải hát bài hát họ hay hát nhất khi đi karaoke. Vậy nên tôi đã hát bài Rainy Blue của Tokunaga Hideaki-san!!

Trong buổi học tiếng Nhật đầu tiên của tôi, thấy giáo của tôi đã yêu cầu tôi nghe và dịch bài hát đó. Trong vòng 3 ngày liên tôi đã nghe nó và bây giờ nó là một trong những ca khúc mà tôi hay hát nhất ^^ Các bạn hãy cùng chào đón Rainy Blue phiên bản của Seung-chan nhé!!!

Tôi cũng đã để lại một lời bình luận dành cho những bạn muốn hát những ca khúc của BIGBANG ở karaoke. Hãy đọc nó nhé!

Sauk hi ghi hình xong, tôi đã đi ăn đồ ăn Mê-xi-cô! Còn các bạn đã ăn gì nao?? ^^

Mọi người hãy cùng làm việc chăm chỉ vào ngày mai nhé !! Chúc mọi người ngủ ngon!!!

Translated byMarthapido
Blog entry source: @12akane02
Via:BIGBANG for Life
V-trans : Ceka @ crownbigbang (VIP Vietnam – Big Bang is VIP)

Leave a Reply

