[NEWS][TRANS] Update Nhật ký của Seungri: “Christiano Seungnaldo”! (120722)


“Christiano Seungnaldo”

Tôi đã vừa từ Trung Quốc về Nhật Bản rồi đây!
Các bạn thế nào?? Tôi đã nhớ các bạn nhiều lắm (^-^)
Đáng lẽ ra tôi bay chuyến bay đêm, nhưng tự nhiên tôi đã chuyển nó sang chuyến bay sáng hôm sau!
Vì tôi đã lên kế hoạch chơi bóng đá tối hôm đó.

Hôm qua, tôi đã chơi đá bóng với TOP-kun, nên tôi lại càng có hứng chơi tiếp. Vậy nên sau đó, tôi đã liên lạc với những người bạn của tôi và quyết định chơi đá bóng!
Đúng! Tôi là người như thế đó!
Tôi không kiên nhẫn tí nào, thế nên nếu nghĩ đến 1 việc gì đó , là tôi sẽ làm ngay đó.
Chẳng thể làm gì được đâu, xin hãy hiểu tôi.
Lúc đó trời có mưa nhè nhẹ nhưng tôi không hề để ý đến vì tôi yêu đá bóng mà.

Kể cả là tôi có hơi bị dính mưa  thì cũng không sao!!!
*Tôi không cần nó đâu!!! Mưa không tốt!!! Gì thế này?!!*
( Hiện giờ thì Seung chan đang tập nói theo phương ngữ Kansai trước khi quay chương trình Yoshimoti Shinkigeki..)

Cầu thủ bóng đá yêu thích của tôi là Christiano Ronaldo. Lý do là anh ấy chơi rất tốt trong các trận đấu và anh ấy rất có kỹ thuật.
Anh ấy làm sân bóng giống như sân khấu riêng của mình vây.
Lý do khác là anh ấy đã từng hẹ hò với rất nhiều cô gái đẹp. Điều này làm tôi thực sự phát ghen đấy. Tôi chưa từng bao giờ có 1 scandal nào cả…vậy nên tôi rất nể anh ấy.

Hôm nay, trên sân, có một vài người mà tôi không biết. Nhưng chúng tôi đã chơi rất vui với 1 quả bóng nhỏ, và ngay lập tức đã kết bạn với nhau. Bóng đã thật sự rất tuyệt vời.
Hôm nay, tôi sẽ dừng lại ở đây vì tôi lại sắp đi chơi bóng nữa rồi! Xin hãy cổ vụ cho tôi thắng cuộc!!!

 

Source: DCVI@weibo//marthapido@tumblr
Shared by Maxine@BIGBANGWORLD
V-trans : Ceka@crownbigbang(VIP Vietnam – Big Bang is VIP)
Leave a Reply

