[TRANS] Nhật Ký của Seungri – “China’s Seung-chan” (120720)


BIGBANG Alive World Tour tại Thượng Hải, Trung Quốc!!!
Buổi diễn tại Nhật Bản đã rất tốt thế nên tôi đang rất mong đợi concert tại Trung Quốc lần này!!
Đã 3 tuần rồi, cuối cùng Big Bang cũng đã được đoàn tụ.
Lâu rồi không gặp!
Mỗi người đều có những hoạt động solo khác nhau, có phải ai cũng gầy đi không?
Đúng là ai cùng gầy đi rồi!!!
Nhưng leader của tôi lại nói : “nhóc ah, em nhìn mập hơn đấy!!”
Đúng đó, tôi đã đi thăm rất nhiều nơi ở Nhật Bản, gần đây,
đã nếm rất nhiều món ngon nổi tiếng… T__T
không thể cưỡng lại được vì chúng quá ngon.
Tôi không có thời gian…Tôi thực sự rất xin lỗi!!!
Tôi cần phải đi tập thôi!!
Đây là lần đầu tiên tôi đến Thượng Hải!
chúng tôi đã mất 1 tiếng để đi từ sân bay đến hội trường!
Trung Quốc thực sự rất lớn!!
Hạnh phúc quá! Phấn chấn quá!
Tôi rất muốn giỏi tiếng Trung Quốc..
Tôi sẽ thật cố gắng để làm tốt trong concert!!

 

Source: Chikachica415@ameblo//maxinebluee@twitter Shared by Maxine@BIGBANGWORLD via BIGBANGWORLD
v-trans and shared by : Ceka@crownbigbang(VIP Vietnam – Big Bang is VIP)

Leave a Reply

