[NEWS][SEUNGRI] Seungri tạo dáng dễ thương cùng Sugimoto Natsumi của “Hapikuru”


Hôm nay, Seungri đã tới studio của “Hapikuru.
Anh ấy tới khi đang CM, anh ấy đã làm điệu bộ rút bó hoa giả ra khỏi chiếc bình (cười).
Tôi đánh giá cao điệu bộ của anh ấy trước ống kính máy quay.
Chiếc áo vét cuả anh ấy cũng rất tuyệt.

Trong Alive Tour ở Osaka, tôi đã nghe anh ấy nói rằng anh ấy có kế hoạch ở Nhật Bản vào mùa hè. Tôi đã nói với anh ấy ” Khi bạn tới Osaka, hãy tới chương trình của chúng tôi”. Mặc dù có rất nhiều lịch trình nhưng anh ấy vẫn tới. ” Tôi đã hứa là sẽ đến” anh chàng điển trai Seungri đã nói.

Anh ấy thân thiện với tất cả mọi người kể cả nhân viên của chúng tôi, hơn nữa anh ấy nói tiếng Nhật rất nhuần nhuyễn. Mặc dù ở đằng sau sân khấu với chúng tôi và đã có rất nhiều nhân viên xung quanh, nhưng anh ấy vẫn giống như  “anh ấy” trên sân khấu, không khí vẫn rất thoải mái, đó là điều hấp dẫn của anh ấy.
Và, anh ấy chỉ là một chàng trai trẻ lịch thiệp.

Bởi vì anh ấy chỉ xuất hiện trong phần cuối của chương trình nên dường như mọi người muốn thấy anh ấy nhiều hơn nữa.
Cũng vì thế anh ấy đã nói ” Lần tới, anh ấy sẽ xuất hiện lâu hơn”

Hành động chúng tôi đã làm (?) Tạo dáng Hapikuru (hãy nhìn bức ảnh)

Source: Sugimoto Natsumi’s blog
E-translated by: V @bigbangforlife
Via: bigbangforlife.tumblr.com
V-translated by trangmeobeo91@crownbigbang (VIP Vietnam – Big Bang is VIP)

 

Leave a Reply

