[NEWS][SEUNGRI] Nhật kí của Seung Ri từ tạp chí Josei 7 (Volume 2)


Tạp chí Nhật Bản “Josei 7” đang công khai một series nhật kí của Seung Ri 2 tuần 1 lần, gọi là “Nhật kí của maknae”. Nó khác với “Nhật kí của Seung-chan” từ trang mobile Nhật Bản của Big Bang.
Dưới đây là phần dịch của Volume 2:


Các thành viên khác đều yêu đồ ăn Nhật!
Các bạn, mọi người đã ăn gì chưa? Tuần này, tôi, V.I sẽ nói với các bạn nhiều hơn về cuộc sống riêng tư của Big Bang.

Ở Hàn Quốc, câu khẩu hiệu “Bạn đã ăn chưa?” đã trở thành câu chào hỏi, nó đã cho thấy thức ăn quan trọng như thế nào. Món ăn yêu thích của tôi là “gyudon” (cơm bò) nên trong số các thành viên, chúng tôi bắt đầu ngày mới bằng :”Mọi người đã ăn gyudon chưa?” (cười).

Nhưng vì là người trong ngành giải trí, tôi phải nghĩ đến vóc dáng cơ thể mình đúng không? Đó là lý do tại sao mỗi lần sau khi ăn món ăn có dầu, tôi đều uống trà Oolong. Tủ lạnh trong phòng tôi có đầy trà Oolong và nhiều chai trà xanh (cười).Dù ở Nhật hay ở Hàn, khi chúng tôi hoạt động 5 người, chúng tôi thường ra ngoài để ăn cùng nhau. Thức ăn Nhật rất ngon và chúng tôi thật sự thích cà ri và ramen!

Trong các thành viên, TOP là người kén chọn thức ăn nhất. Nếu món ăn không hợp khẩu vị, anh ấy sẽ không ăn nó cho dù có đói đi chăng nữa. Nhưng anh ấy có một cái răng ngọt .Anh ấy ăn youkan (thạch đậu ngọt) cùng với kem phía trên (cười). Anh ấy không thích những món ăn quá cay nhưng lại thích sushi và rượu.

GD trông gầy như thế nhưng anh ấy ăn rất nhiều. Anh ấy thường ăn những món như thịt bò, gyudon, rất nhiều món khác và còn thích cả đồ ngọt. Tôi rất ghen tỵ vì anh ấy không tăng cân!

SOL có cơ thể đầy cơ bắp. Anh ấy thích ăn thịt nướng.D-Lite nói anh ấy không thích Baumkuchen và bánh rán (cười).

Vậy nên đó là những món chúng tôi thích và không thích. Trong số chúng tôi, không có ai là tham ăn cả.Chúng tôi khác với “MONSTER” (ca khúc chủ đề), chúng tôi chỉ là con người bình thường (cười).

Bức ảnh hôm nay được chụp khi 5 người chúng tôi đi ăn sushi sau buổi diễn concert cuối. Thành thật mà nói, dạ dày của tôi no căng vì thức ăn được phục vụ (trong suốt buổi concert). Nhưng khi TOP nói “Chúng ta đi ăn đi”, thay vì nói “Eeh!” nhưng tôi đã đồng ý và nói “Okay” đồng ý. Các anh cho tôi ăn rất nhiều và hỏi “Sao em không ăn nó” và đưa cho tôi Otoro màu hồng bởi vì họ nói nó trông khá giống kiểu tóc của GD và tôm ngọt.

Tôi đang bắt buộc bản thân mình, đó là một số ‘đặc quyền’ của người nhỏ nhất đúng không? (cười)

Ảnh solo của VI: Tôi đã ăn spaghetti cùng với nhiều sốt khi ghi hình cho chương trình Nagoya TV. Trên hết, món ăn nổi tiếng của Nagoya là cánh gà, sườn cốt lết và tôm chiên. Sau khi ghi hình, tôi cùng với 10 nhân viên đi ăn nó.

Bức ảnh tại nhà hàng sushi: Sau khi kết thúc ngày đầu tiên trong ALIVE TOUR ở Nhật tại Saitama Super Arena, tất cả các thành viên đã đến nhà hàng sushi. Chúng tôi cổ vũ nhau “Ngày mai hãy làm việc chăm chỉ nhé” cùng với trà Oolong.

E-translated by mathapido.tumblr.com.
Photo source: bbganba@ameblo + viholic_jp @ twitter
Via: bigbangupdates.com
V-translated by Ivy Pham@crownbigbang (VIP Vietnam – Big Bang is VIP)

Leave a Reply

