[NEWS][PHOTOS][SEUNGRI] Nhật kí của Seung-chan: Osaka-saka Love


Đây là Osaka! Osaka thật sự rất nóng! Hôm nay khoảng 34 độ C ! Kansai rất nóng! Nên tôi thích nó!! ( Kansai tiếng địa phương)

Hôm nay mọi người thế nào ?? Không tệ, phải không??

Tôi đa dạo chơi ở Dotonbori ngày hôm nay, và thật ngạc nhiên vì rất nhiều người đã nhận ra tôi…tôi đã bị sốc…

 

 

 

Và sau đó tôi đã có màn trình diễn ở Hapikuru! MC TK Kimoto-san đã giờ thiệu cho tôi một của hàng hamburger ngon nhất ở Osaka! Anh ấy đã nói với tôi rằng tôi có thể nói với anh ấy mọi thứ mà tôi muốn ăn! Tôi rất vui!

Vàn sau đó! Màn trình diễn hài mới của Yoshimoto! Màn trình diễn này rất phổ biến ở đây tại Kansai! Những tấm vé đã được BÁN HẾT trong 5 phút khi tin tức của Seung-chan trình diễn ở show này được công bố!

Tôi sẽ làm việc thật chăm chỉ!! Bởi vì tôi muốn nhìn thấy nụ cười của mọi người (^_^)! Xin hãy chư ý đón xem màn trình diễn đầy bất ngờ của Seung-chan! Hãy chấc chắn bạn sẽ đến xem nhé! (^_^)!

[ Nhật kí của Seung- chan là một blog online được cập nhật bởi Seungri trên Japanese mobile site của Big Bang  ( bigbangwworld.jp). Trang này chỉ sử dụng được ở Nhật Bản]

Source: sitechi@ameblo + FelidaeGDVI@weibo
E-Translation: jwalkervip.tumblr.com
V-translated by trangmeobeo91@crownbigbang (VIP Vietnam – Big Bang is VIP)

 

 

 

 

 

 

Leave a Reply

