[NEWS] Seung-chan’s diary: “specky guy” and Brave hearts (120716)


Hôm nay, trong bộ đồ rất thời trang, tôi đã đến buổi phỏng vấn khách mời cho Sakigake Ongaku Banzuke.

Người đó chính là Takei Emi-chan! Em ấy là diễn viên nữ rất được yêu thích tại Nhật Bản hiện nay! Tuy nhỏ tuổi hơn tôi nhiều, nhưng chắc chắn em ấy sở hữu một sức hút không thể tả được!

Sau khi phỏng vấn em ấy, tôi đã biết vì sao em nổi tiếng. Em rất hoạt bát và có một đôi mắt lấp lánh^^ Em ấy cũng hưởng ứng lại những trò đùa của tôi.

giờ trở đi, tôi sẽ ủng hộ em ấy trong việc thăng tiến công việc diễn viên và tôi rất mong chờ điều đó! Emi-chan, anh chúc em mọi điều tốt lành!!

Nhưng em… em nói rằng em thích T.O.P.. Tôi không đủ tốt à..

Không thể cứu vãn được nữa, không có đủ thời gian, tôi xin lỗi. (Anh ấy đang nói vần bằng tiếng Nhật: Shouga nai, Jikan ga nai, Moshi wake nai)

Đồng thời, đây là bộ phim Brave Hearts (Umirazu), vừa mới được phát hành. Miura Shouhei khuyên tôi nên xem nó. Tôi đã xem và rất thích nó!! Tôi nghĩ phim Nhật Bản quả thật rất tuyệt vời.

Diễn xuất của mọi người rất tốt và câu chuyện rất thú vị! Tôi nghĩ Shouhei-kun đã tham gia vào một phim rất hay(^-^)/

Shouhei, chúc may mắn! Các bạn, nếu mọi người có thời gian, hãy đi xem Brave Hearts. Hẹn gặp lại trong Sakigake Banzuke tuần tiếp theo!

Cre: bigbangupdates.com
V-translated by IVY@crownbigbang (VIP Vietnam – Big Bang is VIP)

Leave a Reply

