[NEWS][TAEYANG] GQ Korea Editor tweets about Taeyang


#1: Được nói chuyên với Youngbae-gun trên điện thoại sau 4 tháng. Khi tôi nói 4 tháng đã trôi qua, anh ấy nói  anh ấy không nhận ra rằng đã một thời gian dài như vậy. Nói về chuyện này chuyện kia. Sau đó anh ấy đa đề nghị ” Tôi có thể hỏi bạn khi nào thì bạn phát hành cuốn sách được không?” Và tất nhiên anh ấy là một người nổi tiếng, nhưng nếu không xét về điều đó thì tôi không biết bất cứ một người nào với độ tuổi của anh ấy nói chuyện như anh.

#2: Và tôi không biết bất kì một người nào ngoại trừ Youngbae-gun người sẽ gửi tin nhắn cho tôi nói rằng anh ấy sẽ gọi cho tôi sau đó vào buổi tối vì anh ấy đang ở bên ngoài chơi skateboard. Và sau đó buổi tối anh ấy đã gửi tin nhắn lại cho tôi ” Tôi gọi cho bạn bây giờ được chứ?” Tôi đã kết thúc phần chỉnh sửa sau 4 giờ nói chuyện, tôi sẽ có khoảng 28 trang với anh ấy vào cuối mùa xuân. Đầu tháng 8!!

Translator’s note: Jang Woo-cheol (GQ Korea Editor) đang chuẩn bị xuất bản cuốn sách của anh ấy và tôi đoán rằng nó sẽ bao gồm một bài về Taeyang và sẽ có thể ra mắt vào đầu tháng 8. Mặc dù đó chỉ là phỏng đoán của tôi.

Thanks to Jeannie @ Naver for the tip and translations!
Via: bigbangupdates.com
V-translated by trangmeobeo91@crownbigbang (VIP Vietnam – Big Bang is VIP)

Leave a Reply

