[TRANS][SEUNGRI] Nhật ký của Seungri – Đây là Sendai!! (120713)




 

Năm ngóai, tại Sendai đã xảy ra sóng thần và động đất.
Đó chắc chắn đã là 1 quàng thời gian khó khăn với mỗi người.

Hôm nay là ngày đầu tiên của tôi tại Sendai, và lịch làm việc của tôi tòan là những hoạt động cho radio, báo, tạp chí, etc. Cuộc phỏng vấn của hãng báo hôm nay đã làm tôi khá buồn.

Reporter: V.I-san, bạn đã bao giờ phải chịu cảnh động đất chưa?
VI: Dạ chưa.
Reporter: Thế còn sóng thần?
VI: Cũng chưa ạ.

Là vậy đó, tôi không biết động đất và sóng thần chúng khủng khiếp đến thế nào, nhưng chắc nó là 1 cảm giác thật khó tả kể cả đối với những người dân Nhật Bản, mặc dù hõ đã từng phải chịu đựng chúng.

BIGBANG cũng đã trải quả 1 quãng thời gian rất khó vào năm ngóai. Nó thật là 1 sự trải nghiệm đáng sợ khi phải đối diện với nhiều khó khăn đến vậy, bởi vì chúng tôi vẫn còn rất trẻ, nhưng tôi không nghĩ là mình cứ phải mang theo mãi cái thái độ “ôi, cuộc sống này thật mệt mỏi và đầy khó khăn”. Dù có khó khăn thế nào, tôi biết rằng tôi vẫn phải làm việc chăm chỉ hơn nữa vì tình cảm và sự ủng hộ mà tôi nhận được từ tất cả mọi người.

Tôi muốn nhìn thấy mọi người ở Sendai thật khỏe mạnh và mọi chuyện đều tốt đẹp vào năm sau khi BIGBANG sẽ lại diễn live. Đó là một lời hứa đấy!

Tôi cũng muốn vào năm sau sẽ tổ chức concert ở những nơi mà chúng tôi chưa bao giờ đến.

Hôm nay, tôi đã thấy được sự thật lòng của tất cả mọi người ở Sendai.

 

Source818rinrin + 只是对李胜贤有点偏执@weibo
Translated byjwalkervip , via BIGBANG for LIFE
V-Trans and shared by: Ceka @crownbigbang (VIP Vietnam – Big Bang is VIP)

Leave a Reply

