[NEWS][TRANS] V.I của Big Bang thứ sức ở Yoshimoto Shinkigeki (120712)


Ngay lúc này, cái tên đánh tiếng chuông trên toàn châu Á chính là nhóm nhạc quái vật BIGBANG. Thành viên của nhóm VI (21), đã quyết định xuất hiện trong [Yoshimoto Passion Comedy](Yoshimoto Jounetsu Comedy) của Yomiuri TV

Chương trình [Yoshimoto Passion Comedy] là sự hồi sinh của chương trình “Yoshimoto Shinkigeki” trên Yomiuri sau 24 năm, và sẽ là một chương trình phát sóng thường xuyên bắt đầu từ tháng 7. Vào 25/7, chương trình sẽ có một buổi ghi hình công khai (trả tiền để vào) tại Nanba Grand Kagetsu, cùng với V.I tham gia với tư cách là khách mời. Trong số những thành viên của Big Bang, V.I đã lôi cuốn khán giả với trình độ tiếng Nhật của mình. Đây là lần đầu tiên anh xuất hiện trong một chương trình hài kịch.
“Tôi rất vui vì có thể được xuất hiện trên Yoshimoto Passion Comedy. Tôi không phải là một diễn viên hài kịch nhưng tôi luôn thấy rất vui khi làm người khác cười, và tôi nghĩ rằng như vậy cũng có nghĩa là có thể làm một diễn viên hài kịch. Xuất hiện của tôi trong chương trình không phải chỉ cho riêng bản thân tôi mà còn cho cả BIGBANG, để chúng tôi trở thành những người bạn của ngày càng nhiều những người dân Nhật Bản. Tôi đang làm việc chăm chỉ vì mục đích đó” V.I tâm sự rất nhiệt tình, khi nói về sự xuất hiện của mình tại cung điện hài kịch của Kansai.

Sự hợp tác tuyệt vời giữa Yoshimoto với BIGBANG sẽ được diễn ra như thế nào? Hãy chuyển kênh và đón xem sự xuất hiện của V.I trong tập 29 của tháng 7 trên Yoshimoto Passion Comedy, bắt đầu từ 4:30 trên kênh Kansai.

Source: mu-mo 
Translated by: arcobaleno@twitter / kenkajoutou@tumblr
Via:BIGBANG for LIFE

V-trans : Ivy Pham @ VIP Vietnam – Big Bang is VIP
Edited and shared by : Ceka@crownbigbang (VIP Vietnam – Big Bang is VIP)

Leave a Reply

