[TRANS][TOP] Phỏng vấn T.O.P trên tạp chí C.Swaii


Image

Q1: Sử dụng 1 câu để kết luận về tính cách của bạn?
TOP: Theo thời gian, tính cách của tôi cũng thay đổi thay đổi theo. Nói tóm lại, tôi là người có 2 tính cách.

Q2: Kỉ niệm đầu tiên mà bạn có?
TOP: Tôi đã nghiện âm nhạc từ khicòn nhỏ. Bởi vì tôi đã quá đắm chìm trong nó, nên tôi chỉ nhớ những gì liên quan tới âm nhạc. (Tôi luôn luôn viết lời bài hát khi nghe nhạc), đó là khoảng khi tôi học lớp 5.

Q3: Ứơc mơ của bạn khi còn nhỏ?
TOP: Cũng không có gì là đặc biệt cả. Tôi đã yêu âm nhạc từ khi lên 10 tuổi, và kể từ đó tôi làm việc chăm chỉ để trở thành 1 ca sĩ.

Q4: TOP-san luôn mang đến cho chúng tôi ấn tượng rất cool và đẹp trai nhưng thực tế thì sao?
TOP: Tôi có nhiều mặt khác nhau, một số đã đươ]cj biết tới còn một số thì khong. Về cơ bản, Tôi sẽ không tiết lộ bí mật của tôi.

Q5: Trang phục nào giúp bạn thể hiện bản thân mình?
TOP: Tôi thích trang phục vintage và thời trang cao cấp.

Q6: Thời trang của bạn ngày hôm nay?
TOP: Nó là sự kết hợp giữa MCM và Phenomenon và áo jacket được thiết kế đặc biệt từ nhà thiét kế.

Q7: Bạn cảm thấy hài lòng với bộ phận nào trên cơ thể mình?
TOP: Đôi mắt.

Q8: Bạn dành bao nhiêu thời gian vào mỗi buổi sáng để mặc quần áo?
TOP: 3 tiếng. Tôi đang chuẩn bị cho đợt tập luyện trong những ngày này và sắp xếp quần áo. Chính vì vậy mà nó tốn khá nhiều thời gian.

Q9: Những đồ vật mà bạn luôn mang trong túi?
TOP: Eh (bằng tiếng Nhật) Đó là bí mật!

Q10: Trước những buổi concert, bạn thường làm gì để yên tâm?
TOP: Tôi thường tập luyện vắn tắt trong đầu bởi vì nó rất quan trọng để cống hiến hết mình trên sân khấu. Tôi cũng thường uống café nhẹ nữa.

Q11: Kiểu cổ vũ nào của các fans khến bạn cảm thấy vui nhất? (Ở Nhật Bản)
TOP: Tôi cảm thấy hạnh phúc nhất nếu bạn hét to tên tôi bằng tiếng Nhật.

Q12: Nơi nào mà bạn cảm thấy thoải mái nhất khi ở đó
TOP: Ở nhà. Bởi vì tôi đã kiếm được rất nhiều ghế sofa ở nhà nên tôi cảm thấy thư giãn nhất khi ngồi ở đó.

Q13: Bạn thường mua thứ gì nhất ở cửa hàng tiện lợi?
TOP: Nước. Tôi không lựa chọn nhiều, chỉ cần nước mát là được rồi.

Q14: Nếu bạn phải tới một nơi với các thành viên khác, các bạn sẽ đi đâu?
TOP: Chúng tôi đang bàn về vấn đề đó. Đi tới biển, chúng tôi sẽ đi biển.

Q15: Kho báu riêng của bạn là gì?
TOP: Chính là tình cảm của tôi.

Q16: Nếu bạn là một cô gái, bạn sẽ chọn thành viên nào để hẹn hò?
TOP: Chẳng ai cả (cười).

Q17: Nếu có một nút nhấn mà khi nhấn vào đó, bạn có thể quay trở về cách đây 10 năm, bạn sẽ nhấn nó chứ?
TOP: Có chứ. Bởi vì tôi đã biết 10 năm sau đó là như thế nào. Và nếu tôi trở lại, tôi có thể sẽ đi theo con đường thách thức và thử một số điều mới mẻ.

Q18: Về các thành viên còn lại, bạn có bất cứ điều gì muốn biết về họ không?
TOP: Là thành viên lớn tuổi nhất, tôi muốn biết liệu họ có làm việc nghiêm túc không.

Q19: Bạn cảm thấy như thế nào khi đứng trên sân khấu?
TOP: Khi tôi trình diễn trên sân khấu, bởi vì tôi phải cống hiến hết mình cho khán giả, nên tôi trở nên nhạy cảm và giàu cảm xúc hơn.

Q20: Nhìn lại mình, bạn đã làm gì để đạt được thành công?
TOP: Khỏe mạnh là điều cơ bản.G iữ cho tâm trí và sức khỏe là điều quan trọng nhất.

Source: Baidu TOP Bar
E-trans by:godlovesrice
V-trans by: Ivy Phạm@crownbigbang(VIP Vietnam – Big Bang is VIP)

Leave a Reply

