[TRANS][GD] S.Cawaii Magzine GD’s part


Q1 : Chủ đề cho mẫu tóc của bạn bây giờ là gì?
GD : Lửa vào ngọc rồng. (cười)

Q2 :  Bạn nghĩ gì khi đừng trên sân khấu?
GD : Tôi chẳng nghĩ gì hết vậy nên sau mỗi lần biểu diễn live, tôi chẳng hề nhớ là vừa hát gì J

Q3 : Khi viết lời cho bài hát, bạn có đặt cảm xúc riêng của mình vào đó không?
GD : Có chứ, thường thì là như vậy. Những câu chuyện thật của tôi và cả những điều tôi tưởng tượng ra.

Q4  : Đã có những việc không hay xảy ra với bạn chứ?
GD : Những gì có trong những ca khúc đều có thể xuất hiện trong cuộc sống của tôi, ví du, khi lời bài hát có những từ kiểu “make love” thì khi đó có thể tôi đang yêu.

Q5 : Nếu như bạn phải mô tả mỗi thành viên của Big Bang bằng một con vật, bạn sẽ dùng những con gì?
GD : Sol giống như 1 con sư tử thành thật, V.I thì nhìn cậu ấy rất giống con cầy hương ( O_o), D-Lite thì giống như con hải đởm,sau khi ăn 1 lần rồi thì bạn không thể không yêu nó. TOP thì giống như 1 con báo đen và tôi là 1 con cáo.

Q6 : Hồi con nhỏ bạn có nickname nào không?
GD : Búa! Mỗi lần đến nhà bạn, tôi đều mang theo đinh và búa, sau đó thì tôi đóng những chiếc đinh đó lên cửa hoặc đâu đó K

Q7 : Khi còn là thực tập viên , thành viên nào là những đứa trẻ hay có nhiều vấn đề cần giải quyết nhất?
GD : Tất cả chúng tôi. Vì lúc đó vẫn còn chưa trưởng thành nên gặp rất nhiều vấn đề

Q8 : Món quà đáng nhớ nhất mà bạn đã nhận được từ fans của mình là gì?
GD : Đĩa phim người lớn. Lần đầu nhìn thấy nó tôi hơi choáng và đến tận giờ tôi vẫn băn khoăn không biết tại sao fans lại tặng tôi cái đó (cười)

Q9 : Có những câu chuyện behind-the-scene trong khi bạn làm việc với Pixie Lott không?
GD : Vì cô ấy còn quá trẻ nên tôi có hơi bất ngờ.Bởi vì nhạc của cô ấy nghe rất trưởng thành, nên khi nhìn mặt cô ấy, tôi đã nghĩ rằng “Trẻ quá!!” Lúc tôi gặp cô ấy ở Springrove 2012 thì cô ấy đang đi cùng mẹ =))

Q10 : Đồ ăn gì khi cho vào hôm cơm của bạn sẽ làm bạn vui nhất?
GD : Natto! Với nó, tôi có thể có 1 bữa ăn rất hạnh phúc. (cười) =))

Q11 : Trong túi bạn hôm nay có những gì vậy?
GD : Hôm nay tôi không mang túi theo và tôi cũng hay quên mang theo đồ của mình nữa J)

Q12 : GD san , bạn thường xuyên khiến chúng tôi nghĩ bạn là một người rất thời trang, vậy thì khi ở nhà bạn thường mặc gì ?
GD : Ở nhà tôi không mặc gì. Tôi đùa đấy (cười). Khi ở nhà, tôi hay mặc những đồ thoải mái và dễ chịu.

Q13 : Gần đây bạn có khám phá gì mới về cơ thể mình không?
GD: Tôi nghĩ mắt tôi đang nhỏ dần đi. Khi còn bé, tôi nghĩ mắt mình khá là to (cười)

Q14 : Trong thực tế điểm yếu nhất của bạn là gì?
GD : Bị đánh thức khi tôi đang ngủ

Q15 : Vào buổi sáng, cách mọi người có thể đánh thức bạn mà vẫn làm bạn vui vẻ là gì?
GD : đó là bằng một nụ hôn của 1 cô gái xinh đẹp

Q16 : Phần nào của một cô gái mà bạn chú ý khi gặp lần đầu tiên?
GD : Khuôn mặt, tôi sẽ nhìn vào những cảm xúc thể hiện trên khuôn mặt cô ấy

Q17: Khi đề cập đến các mối quan hệ lãng mạn thì bạn tin vào tình yêu sét đánh hay tình yêu phát triển từ tình bạn?
GD: Tôi tin vào tình yêu sét đánh

Q18: Bạn thích một cô gái mặc kiểu trang phục nào và kiểu tóc, cách trang điểm mà bạn ưa thích ở các cô gái?
GD: Bộ trang phục liền mà để lộ xương đòn của cô ấy cùng đôi giầy thể thao

Q19: Nếu bạn có thể quay trở về quá khứ nhờ cỗ máy thời gian, bạn muốn quay trờ về thời điểm nào và bạn sẽ nói gì với anh ấy?
GD: Tôi muốn trở về khoảng thời gian khi tôi 5 tuổi và tôi sẽ nói với cậu ấy rằng tương lai của cậu ấy là thế này đây. Khi đó ước mơ của tôi là trở thành diễn viên trẻ và hoạt động tích cực trong ngành giải trí

Q20: Mong ước của BB là gì?
GD: Chúng tôi muốn dùng sức mạnh hữu hạn của mình để tiếp tục sự nghiệp ca hát mãi mãi

Source : GD_____囧囧囧囧囧囧 @ weibo
E-Trans : Rice Kwon.
V-Trans : Ceka , Gamme Over , Bae’s Humming Bird @ VIP Vietnam – Big Bang is VIP
Shared by : Ceka@crownbigbang (VIP Vietnam – Big Bang is VIP)

Leave a Reply

