[NEWS][SeungRi] Cập nhật nhật kí của SeungRi từ dị động của BIGBANG ở Nhật


Không tệ. Mọi thứ đều ổn. Hôm nay, ở Budokan, Big Bang đã tổ chức lễ hội fan. Sân khấu là 360 độ nên đầu của tôi hơi đau 1 chút. Nhưng bởi vì fans ở bất cứ nơi nào chúng tôi nhìn thấy, tôi rất hạnh phúc ^^

Những người anh trai BIGBANG khác đang quay lại Hàn Quốc. Tôi sẽ buồn. Chẳng có gì ở đây để tôi làm cả. Đây là số phân của tôi. Tôi đang ở một mình tại Nhật. Nên hãy quan tâm đến Seung Ri!!

Seung-chan

Source: DCVI (Note: The mobile site can only be accessed in Japan)
Via:bigbangupdates.com
E-Translation from marthapido.tumblr.com
V-translated by trangmeobeo91@crownbigbang (VIP Vietnam – Big Bang is VIP)

Leave a Reply

