[PROJECT][TRANS] Forever G-Dragon’s 3rd Project: Support for GD’s 2ND Solo Album


Xin chào VIPs! Lại một lần nữa Forever G-Dragon đang tiến hành một dự án mới mang tên : Support for GD’s 2ND Solo Album. Chúng tôi cũng đang hợp tác với các fansite đáng yêu nhất của G-Dragon trên tòan thế giới.Các bạn có thể tìm hiểu thêm chi tiết tại đây :

Chúng tôi cũng nhận tiền qua Western Union. Nếu các bạn quan tâm thì có thể gửi e-mail cho chúng tôi vào forever-gdragon@hotmail.com  hoặc nhắn tin trực tiếp trên twitter qua @Forever_GDragon . Hạn cuối cùng để ủng hộ tiền là mùng 8 tháng 7 và mùng 8 tháng 8,2012 vì chúng tôi cũng cần thời gian để chuyển tiền sang Hàn Quốc để hòan thành dự án này.Chi tiết chuyển tiền qua Paypal :

Tiêu đề : G-Dragon’s 2ND solo album Support Project – Email : nicoledale08@yahoo.com

Donation Amount: _________ ( Số tiền bạn muốn chuyển )

Dành cho những người sẽ viết thử gửi GD, sau đây là những nguyên tắc cần biết:

  1. Nếu bạn muốn gửi thư qua email,thư dài nhất là bằng 2 tweets.Vậy nên email của bạn nhiều nhất sẽ là 280 ký tự,vì GDWORLD sẽ phải tự tay viết lên thiệp.Nếu bạn muốn gửi thư qua email thì sau đây là địa chỉ của chúng tôi : forever-gdragon@hotmail.com với tiêu đề là [EMAIL FOR G-DRAGON]
  2. Nếu bạn muốn viết thư tay thì kích thước lá thư phải nhỏ hơn 14 x 9.5 cm vì những lá thư đó sẽ được dán lên những tấm thiệp. Để biết địa chỉ gửi thư, hãy email cho chúng tôi theo địa chỉ forever-gdragon@hotmail.com  với tiêu đề là [SNAIL MAIL FOR G-DRAGON].
  3. Xin hãy đọc kỹ nguyên tắc 1 và 2. Cám ơn ^_^

Cám ơn các bạn đã quan tâm đến dự án lần này! Vẫn còn nhiều thời gian đấy vì vậy hãy đón nhận nó hết lòng và ủng hộ nhiệt tình nhé ^_^

Thân.,

Forever G-Dragon Staff

Về project này, page mình có ý như sau , nếu các bạn đồng ý thì cùng tham gia nhé. Bọn mình sẽ đứng ra thay mặt cho page chuyển tiền cho fansite bên kia. Các bạn nào có ý định ủng hộ và tin tường thì sẽ chuyển tiền vào tài khoản ngân hàng của 1 trong các admin page VIP Vietnam – Big Bang is VIP .Đây là chi tiết về số tài khoản của page :

Chi nhánh BIDV Phủ Qùy.
Số tài khoản: 51310000038674
Tên tài khoản: Nguyễn Thị Thùy Linh

Các bạn chuyển tiền xong nhớ để lại comment trên facebook để bọn mình còn cập nhật danh sách (vì fansite bên kia đã nói rõ là chỉ có những bạn ủng hộ tiền thì mới được gửi thư cho Gờ). Những bạn ở Hà Nội nếu không chuyển được tiền vào tài khỏan thì có thể gặp trực tiếp bọn mình để đưa tiền.Những bạn ở Thành Phố Hồ Chí Minh mà không chuyển được tền vào tài khoản thì để lại comment và bọn mình sẽ liên lạc nhé. Sau khi nhận được tiền của các bạn rồi thì page mình sẽ tính xem là nên gửi cho fansite bên kia bằng cách nào để mất ít phí hơn và sẽ thông báo lại với các bạn.Bọn mình sẽ chuyển tiền dưới tên page và kèm theo danh sách những bạn đã ủng hộ.

Mình xin nhắc lại mục đích sử dụng tiền : Tòan bộ số tiền sẽ được dùng vào việc mua albums của G-Dragon để quảng bá và tăng số lượng album bán ra. Số album được mua sẽ đem tặng cho staff của G-Dragon. Số tiền đó cũng sẽ được dùng để mua quà cho G-Dragon và Staff.

Vì đây là 1 trong 3 project đầu tiên mà page mình hợp tác với VIPs quốc tế nên bọn mình mong các mems nhiệt tình tham gia.Vì nếu lần này thành công thì các lần sau cũng sẽ dễ dàng hơn khi có những project khác, và cũng là để tạo quan hệ tốt các bạn ý.Với lại V.VIPs ai cũng muốn YG biết đến nhà mình mà, đúng không? Vậy đây chính là cơ hội lớn đó 😡

Bọn mình có ý như thế . Nếu bạn nào muốn gửi trực tiếp tiền cho fansite bên kia những thông tin cần thiết bọn mình sẽ để lại đây :

  1. Western Union :
  • Tên người nhận : Noh hwi jeong
  • Số điện thoại người nhận : 010-3007-9318
  • Địa chỉ người nhận : 9-910 gangnam express bus terminal,  banpo4-dong, seocho-gu , Seoul , South korea
  • Post code : 137-726

2. Paypal : gdgdworld@naver.com

Bạn nào có thắc mắc về cách chuyển tiền và địa chỉ gửi thư tay và những thắc mắc khác thì để lại comment hoặc gửi mail cho bọn mình, bọn mình check mail thường xuyên nên sẽ reply nhanh thôi.Địa chỉ mail của bọn mình đây : vipvietnam.bigbangisvip@gmail.com
Vì đây là project lớn đầu tiên mà page tham gia nên bọn mình hy vọng sẽ được các bạn ủng hộ. Các bạn share nhiệt tình để càng nhiều V.VIPs tham gia càng tốt.Hwaiting !!!!

Source: Forever G-Dragon
V-trans : C@crownbigbang (VIP Vietnam – Big Bang is VIP)

5 comments on “[PROJECT][TRANS] Forever G-Dragon’s 3rd Project: Support for GD’s 2ND Solo Album

  1. dự án này có nhìu vip tham gia k ? sao chẳg thâý aj cm hết vậy..uam…chắc mun đờj Vvjp mảj là con số 0 trog mắt vjp quốc tế thuj..hu..hu..

Leave a Reply

