[NEWS] Wonder Girls:”Chúng tôi thấy vui khi được đối đầu cùng Big Bang”


Image

Wonder Girls đã đưa ra những cảm nhận của họ về việc phải đối đầu với Big Bang trên các bảng xếp hạng.Wonder Girls gần đây đã cho ra mini-album mới, Wonder Party, vào ngày 3 tháng 6 với ca khúc chủ đề “Like This” . Cùng ngày, Big Bang cũng cho ra mắt album đặc biệt, Still Alive. Và cuộc cạnh tranh giữa hai nhóm đã nhận được rất nhiều sự quan tâm.Trong cuộc một phỏng vấn với báo chí vào ngày 19 tháng 6, Wonder Girls cho biết, “Đó sẽ là một lời nói dối nếu chúng tôi nói rằng chúng tôi không hề quan tâm đến album mới của Big Bang khi mà nó được cho ra mắt cùng ngày,cùng thời điểm với album của chúng tôi. Nhưng chúng tôi cảm thấy rất vui vì chúng tôi là những đối thủ thân thiện. Đây cũng là lần đầu tiên chúng tôi đối đầu với Big Bang. Đã có vài lần chúng tôi quảng bá cùng thời điểm, nhưng vào thời gian này, chúng tôi đã cho ra mắt album vào cùng ngày và cùng thời gian. Thế nên chúng tôi quan tâm rất nhiều về nó.”

Rất hiếm khi những nhóm nhạc hàng đầu như Big Bang và Wonder Girls cho ra mắt album vào cùng ngày và cùng thời gian. Rất nhiều người cho rằng cuộc cạnh tranh này đã giúp cả hai nhóm nhận được sự quan tâm rộng rãi đồng thời giúp quảng bá album của họ.

(lược bỏ những phần không liên quan)

Source: Starnews via en.korea.com
Link:bigbangupdates
Vtrans:viprulez@crownbigbang(VIP Vietnam – Big Bang is VIP)

Leave a Reply

