[NEWS] Phỏng vấn BIGBANG trên tạp chí “Yokohama Walker” của Nhật – Phần của TOP


Q: Anh đang nghe thể loại gì?

TOP Tôi đang rất thích ca khúc nhạc phim “トライフ”. Mỗi lần nghe giai điệu mượt mà đó tôi đều chìm vào giấc ngủ say

Q: Giống như oxy, anh không thể sống thiếu thứ gì?

TOP Tất cả mọi “công việc” làm của tôi với tư cách là một thành viên của Big Bang hay một diễn viên điện ảnh đều dựa trên mục đích muốn truyền đạt tới mọi người một thông điệp nào đó nên có thể nói fan hâm mộ là thứ quý giá nhất đối với chúng tôi.

Q: Nếu không mặc gì thì phần nào trên cơ thể khiến anh cảm thấy tự tin nhất?

TOP hmm…eh… gót chân Asin? Thực tế thì phần khiến tôi cảm thấy tự tin nhất là…bí mật…(cười).

Q: Hãy chia sẻ với chúng tôi một bí mật gần đây của anh?

TOP Sự thật là…từ lúc đến Tokyo lần này…đây là buổi phỏng vấn đầu tiên của chúng tôi.

Q: Anh sẽ làm gì nếu thấy một cô gái đang khóc?

TOP Nếu đó là người tôi yêu, tôi sẽ khóc cùng cô ấy.

Q: Xin hãy nói thật, hiện tại anh cảm thấy mình thiếu thốn thứ gì?

TOP Đó là thời gian nghỉ ngơi. Có rất nhiều việc tôi cần làm nhưng tôi không thể tìm ra lúc nào rỗi để thực hiện cho xong. Hơn nữa nếu thiếu thời gian thì tôi cũng không được nghỉ ngơi đàng hoàng. Không được nghỉ ngơi đầy đủ thì đầu óc sẽ trở nên căng thẳng, mệt mỏi. Và nếu điều đó xảy ra sẽ dẫn tới tâm trạng không vui và mất hết khả năng sáng tạo.

Q: Hiện tại đang là mùa mưa ở Nhật Bản, anh có cảm giác như thế nào?

TOP Cảm xúc của tôi đối với những cơn mưa… Tôi vốn không thích mưa lắm. Mặc dù trong những ngày mưa tôi thường được nghỉ ngơi thư giãn và có một không gian để nghe nhạc nhưng trong lòng tôi vẫn thấy bứt rứt mỗi khi trời mưa.

Q: Một câu hỏi thêm dành cho anh: Tại sao anh không tiếp tục để kiểu tóc bạc hà đáng yêu đó?

TOP Vì fan hâm mộ đã được thấy nó nhiều lắm rồi. Tôi luôn nhuộm tóc vì khi có những concept mới cho những ca khúc mới. Giờ đây tôi muốn thay đổi hình ảnh của mình một chút.

Cre: bigbangforlife.tumblr.com
V-translated by Milady90@crownbigbang (VIP Vietnam – Big Bang is VIP)

Leave a Reply

